- Nam diễn viên đang lên này đã bất ngờ tung ra một album do anh tự sáng tác và thể hiện.

Tham gia showbiz được 6 năm và cũng đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong làng điện ảnh - truyền hình, thế nhưng , ít người biết xuất phát điểm của Khương Ngọc là một ca sĩ. Ngay từ những ngày đầu lên Sài Gòn theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, anh đã là thành viên của một nhóm nhạc nam.Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, nhóm tan rã. Khương Ngọc đành gác lại những dự định với âm nhạc để tiếp tục theo đuổi việc học tại trường cũng như những vai diễn.



Trong khoảng gần 2 năm trở lại đây, Khương Ngọc là một trong những diễn viên tương đối "đắt sô". Không chỉ để lại nhiều ấn tượng trong một loạt các tác phẩm điện ảnh như Saigon Yo!, Long Ruồi... anh còn là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh truyền hình với những bộ phim như Chuyện tình mùa thu, Giấc mơ biển Sự thật vô hình, Chàng trai không biết ghen...

Mặc dù nghiệp diễn đang lên như diều gặp gió, thế nhưng cái duyên với âm nhạc của Khương Ngọc hình như vẫn chưa dứt. Không chỉ tham gia diễn xuất trong Chàng trai không biết ghen, nam ca sĩ này còn đóng góp cho bộ phim một ca khúc do chính anh sáng tác là Tình yêu lạ kỳ.

Ca khúc này sau đó đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là bản MV được thực hiện riêng với sự tham gia của nữ ca sĩ Hiền Thục. Được đà, Khương Ngọc tiếp tục giới thiệu một sáng tác khác của mình có tên Thư tình chưa gửi (song ca cùng Thanh Ngọc). Dù không tạo được ấn tượng mạnh như Tình yêu lạ kỳ, thế nhưng ca khúc này cũng đã phần nào đưa giọng hát của Khương Ngọc đến gần hơn với khán giả.

Hôm qua, ngày 26/9, Khương Ngọc chính thức tung lên mạng album đầu tay của mình là Khương Ngọc - Vol1. Album có 6 ca khúc, trong đó đã bao gồm cả Tình yêu lạ kỳThư tình chưa gửi. Tất cả đều là những bản pop nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ thuộc do chính Khương Ngọc sáng tác. Album được thực hiện với sự giúp đỡ nhiệt tình của hai nhạc sĩ trẻ Nguyễn Dân và Nguyễn Hải Phong.

Linh Phạm