Một Hà Nội ‘tự nhiên nhất’ với cầu Long Biên, chợ Đồng Xuân tồn tại qua bao thăng trầm năm tháng hay đơn giản như bữa cơm “tứ đại đồng đường” đậm đà yêu thương của bà, của mẹ.

Ra mắt vào đúng những ngày đầu đông se lạnh, “Điều tự nhiên nhất” - MV và cũng là ca khúc mới nhất của Văn Mai Hương nhanh chóng thu được hơn 2 triệu lượt xem nhờ những ca từ mộc mạc, hình ảnh “chạm” vào trái tim những người con Hà Nội.

{keywords}

Điều thú vị trong MV chính là những hình ảnh một Hà Nội thanh bình xưa và một Hà Nội náo nhiệt, hiện đại ngày nay.

{keywords}

{keywords}
Cầu Long Biên đã phai màu qua năm tháng nhưng vẫn trường tồn như biểu tượng đặc trưng của Hà Nội
{keywords}
{keywords}

Chợ Đồng Xuân vẫn đó, làm nhân chứng cho biết bao thăng trầm lịch sử

Và người Hà Nội vẫn thế…

{keywords}
{keywords}
Vẫn “cơm nhà ngon nhất” do chính tay mẹ nấu.
{keywords}
{keywords}
Cuộc sống thay đổi nhưng những bữa cơm sum họp trong gia đình “tứ đại đồng đường” với những món ăn giản dị mà thân quen và thấm đượm tình thân.

Cùng thông điệp về những điều tự nhiên thuần túy, “Điều tự nhiên nhất” chính là sản phẩm hợp tác giữa ca sĩ Văn Mai Hương và nhãn hàng nước tương MAGGI.

MAGGI là Ma-gi chính hiệu, tự hào là một phần trong văn hóa ẩm thực của người Hà Nội từ năm 1935. Nước tương MAGGI làm từ đậu nành lên men tự nhiên, cho ra từng giọt nước tương chuẩn Ma-gi chính hiệu với màu nâu sánh đậm, thơm hương đậu nành, vị ngon tự nhiên hài hòa.

Để hiểu rõ hơn về vị ngon tự nhiên cũng như nhiều bí quyết nấu ăn, xem tại facebook của MAGGI https://www.facebook.com/maggivietnam/.

D. An