- Cô ca sĩ đã khiến giả chóng mặt khi liên tục thay đổi hình ảnh, từ thỏi sôcôla ngọt ngào đến một cô gái di-gan hoang dại, từ nhân vật Esmeralda xinh đẹp, lụy tình tới một cô nàng la tinh bốc lửa, yêu đời…

Chuỗi liveshow Dấu Ấn đã mở màn năm 2015 bằng sự trở lại đầy năng lượng của Đoan Trang. Với một sân khấu được thiết kế tối giản, thậm chí ngay cả MC cũng ít xuất hiện hơn bình thường, toàn bộ không gian và thời gian của đêm nhạc đều được nhường hết cho nhân vật chính.

Và trong 100 phút của chương trình, cô ca sĩ đã khiến giả chóng mặt khi liên tục thay đổi hình ảnh, từ thỏi sôcôla ngọt ngào đến một cô gái di-gan hoang dại, từ nhân vật Esmeralda xinh đẹp, lụy tình tới một cô nàng la tinh bốc lửa, yêu đời…

Không chỉ biến hóa về ngoại hình, âm nhạc của Đoan Trang cũng thường xuyên được thay đổi với 4 phong cách chính là Latin, Acoustic, dân gian đương đại và Electronic dance. Đây cũng chính là những phong cách đã gắn liền với “thỏi sô cô la biết hát” trong suốt hơn 10 năm sự nghiệp.

{keywords}

Những hình ảnh khác nhau của Đoan Trang trong đêm diễn

Ở phần đầu của chương trình, Đoan Trang đã mang đến một loạt các tiết mục sôi đội, giàu tiết tấu. Với phần này, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2010 cũng tranh thu khoe khả năng nhảy múa ngày càng hoàn thiện của mình. Điểm nhấn của phần này là khi cô thể hiện lại Socola, bản hit có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cô sau này.

Đến với phần hai, Đoan Trang đã mang trở lại một loạt những ca khúc quen thuộc của mình như Bước chân vui, Khi tôi 20, Tóc hát, Quạt giấy hay Guốc mộc… Ở phần này, cô nhận được sự hỗ trợ của đám đông khán giả phía dưới, vốn là fan của cô từ những ngày đầu đi hát.

Không có quá nhiều khách mời như các liveshow khác, cả hai người bạn của Đoan Trang góp mặt trong chương trình này là Trấn Thành và Hà Anh Tuấn đều mang đến những tiết mục thú vị. Trấn Thành đã cùng Đoan Trang thể hiện lại ca khúc “ Belle - Con chim non trong chiếc lồng son” trích trong vở nhạc kịch Thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà mà cả hai từng biểu diễn ở Cặp đôi hoàn hảo năm 2011. Trong khi đó, Hà Anh Tuấn lại song ca với bà mẹ một con một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến là Ngẫu hứng sông Hồng.

{keywords}

Ông xã của Đoan Trang xuất hiện trên sân khấu

Đặc biệt, đến dự liveshow này của Đoan Trang còn có ông xa của cô là Johan Wicklund. Anh đã diện đúng chiếc vest từng mặc trong đám cưới của mình và chia sẻ với vợ bằng những lời có cánh: “Anh ngưỡng mộ tài năng của em, sự sáng tạo, năng lực cũng như con đường đi tới thành công của em. Và em lúc nào cũng khiêm tốn, cũng thân thiện với bạn bè, với fans, với gia đình và những người xung quanh em, trẻ hay già đều yêu mến em. Em có thể đến với mọi người bằng phong cách độc đáo của mình, nhưng hơn cả là sự chân thành của em”.

“Bà xã ơi, mẹ ơi! We love you very much. Anh thương em nhiều lắm. Con thương em nhiều lắm. Chúc mừng mẹ. Chúc mừng bà xã”, Johan Wicklund không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình ngay trước đám đông bằng một câu tiếng Việt mà anh vừa học trước đó.

Một vài hình ảnh trong đêm diễn của Đoan Trang:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ