Nguồn tin từ nhà phát hành CGV cho hay, sau 5 ngày ra rạp, bộ phim gây nhiều tranh cãi của Ngọc Trinh đã thu về gần 14.8 tỉ đồng.

Với một bộ phim được đầu tư ở mức vừa phải, nội dung không có gì nổi bật thì việc 'Vòng eo 56' thu về trung bình 3 tỉ đồng mỗi ngày là một con số đáng kể.

{keywords}
"Vòng eo 56' được cho là quá tô hồng cuộc sống của 'nữ hoàng nội y'.

 

Bất chấp việc nhận cơn mưa 'gạch đá' từ giới truyền thông cũng như mạng xã hội, hứng không ít chỉ trích từ chính những người hoạt động trong showbiz, bộ phim đầu tay của người mẫu Ngọc Trinh vẫn đủ sức kéo khán giả đến rạp.

Thông thường, với những tác phẩm điện ảnh bị báo chí chê tơi tả như 'Vòng eo 56' ngay ngày đầu ra rạp thường nhận kết cục bi thảm về mặt doanh thu. Tuy nhiên, chính sựtranh cãi không hồi kết liên quan đến  'Vòng eo 56' những ngày qua càng khiến nhiều người tò mò đến rạp xem phim.

Kết quả là, sau 5 ngày công chiếu (kể từ 6/4), 'Vòng eo 56' đã thu về xấp xỉ 15 tỉ đồng.

'Vòng eo 56' do chính Ngọc Trinh bỏ tiền sản xuất cũng như đóng vai chính. Kịch bản phim do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chắp bút dựa trên một số cứ liệu thật về cuộc đời Ngọc Trinh. Tuy nhiên, khi phim ra rạp, 'Vòng eo 56' bị cho là đã lăng xê thái quá nhân vật chính và xa rời thực tế.

Hoàng Nguyễn