- Thời gian gần đây, nghệ sĩ Việt thường gặp những tình huống oái oăm khi đang biểu diễn vì những sự cố bất thường.

Đông Hùng mang sáng tác Lạc của Phạm Toàn Thắng để tham dự sân chơi Tôi là người chiến thắng 2015. Màn trình diễn ‘chuẩn từng nốt’ của anh sẽ hoàn hảo nếu như Đông Hùng không… sặc nước bọt khi đang phiêu nốt cao. Anh chia sẻ vui trên trang cá nhân: “Còn gì vui hơn khi đang phiêu nốt cao bỗng nhiên bị sặc nước bọt. Cảm giác đó thật ‘thốn’”.

Trong một lần hăng say trình diễn ca khúc Xa em kỷ niệm ở một sân khấu ngoài trời, Hoài Lâm đã “vồ ếch” khi đang di chuyển xuống phía khán giả để giao lưu. Sự cố xảy ra đột ngột nhưng nam ca sĩ vẫn nhanh chóng đứng lên, tiếp tục thể hiện phần trình diễn của mình. 

Khi phần diễn kết thúc, nhiều người quan tâm hỏi Hoài Lâm có sao không, anh vội trấn an khán giả rằng mình không sao và đùa rằng: “Ai quay được đoạn đó chắc 'hot' luôn quá! Té cái quá mạng”. Cư dân mạng khen ngợi chàng ca sỹ nhỏ tuổi: “Hát live quá đỉnh. Té đau mà đứng dậy hát vẫn hay quá”.

Trong liveshow Dấu ấn của nhóm MTV, thành viên Thiên Vương bị ngã bất ngờ do nữ vũ công mải chú tâm biểu diễn sơ ý va phải. Tuy nhiên, nhờ bản lĩnh sân khấu lâu năm mà anh đã biến tai nạn này thành một tình tiết trình diễn thú vị.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Chi Pu bất ngờ bị té ngã và nằm đè lên người bạn nhảy vì dính chấn thương ở chân.

Trong đêm liveshow 8 của Bước nhảy hoàn vũ 2015, khi đang say sưa trình diễn các điệu Quickstep, múa đương đại và Jive thì Chi Pu bất ngờ bị té ngã và nằm đè lên người bạn nhảy Georgi vì dính chấn thương ở chân. Mặc dù vậy, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần và cố gắng hoàn thành nốt bài nhảy.

{keywords}

{keywords}

Đang say sưa biểu diễn hit tủ Tìm lại bầu trời, HLV The Voice bất ngờ ngã chúi đầu trong liveshow của Khắc Việt. Kinh nghiệm sân khấu của Tuấn Hưng cùng với sự nhanh nhạy của đội bè đã giúp tiết mục của anh hoàn thành trọn vẹn, không bị gián đoạn.

Sơn Tùng M-TP cũng từng ‘đứng hình’ trong một lần biểu diễn ở Kiên Giang. Khi đang hát đến đoạn chuyển của ca khúc Cơn mưa ngang qua thì bất ngờ nhạc beat lại nhảy đến phần điệp khúc. Sau khi bất ngờ dừng lại vài giây, Sơn Tùng nhanh trí chữa cháy bằng việc hô to: “Nhạc bị làm sao vậy ạ? Cánh tay đâu rồi ạ?” và phiêu theo beat lập tức.

{keywords}

Hỏng mic cũng là một sự cố không hề hiếm gặp trên sân khấu. Một lần khi đang biểu diễn, micro của Nathan Lee mất ngờ mất tiếng. Anh phản ứng rất nhanh bằng cách cháy hết mình dù “2 người 1 mic” với nam ca sĩ Đức Tuấn. 

Gặp sự cố bất ngờ khi bị một nam thanh niên vô tình ôm phải song Hari Won vẫn giữ thái độ và phong cách chuyên nghiệp. Chỉ đến khi kết thúc phần trình diễn của mình, Hari Won mới hỏi vui rằng: “Bạn nào ôm tôi vậy trời? Đừng có giả vờ, tui biết nha” trong khi nam thanh niên đã chạy xuống sân khấu trước đó. Cách phản ứng đáng yêu của nữ ca sĩ gốc Hàn được cư dân mạng khen ngợi hết lời là khéo léo, tế nhị và vui vẻ.

Gia Bảo