Sau thành công của việc kết đôi cùng Isaac trong MV “Vì ai vì anh” năm 2015, năm nay Đông Nhi lại tiếp tục rủ rê ‘hoàng tử bóng tối’ khoe giọng trong MV Tết 2017 với liên khúc Khai xuân đón lộc rộn ràng.

Những sứ giả may mắn của mùa xuân

Ngoài Isaac, Đông Nhi còn mời một người bạn vô cùng dễ thương và thân thiết - đó là ông Lộc NESCAFÉ cùng tham gia MV. Đông Nhi chia sẻ: “Ông Lộc giống như một sứ giả may mắn của mùa xuân vậy. Lộc chưa tới nghĩa là xuân chưa vui, vậy nên làm MV Tết sao mà thiếu ông Lộc được”.

Isaac cũng vô cùng hào hứng với ý tưởng làm một sứ giả may mắn mùa xuân. “Bình yên sẽ đến với những người luôn cho đi... và lộc tự tìm đến chúng ta”, Isaac trích lời một câu trong liên khúc Khai xuân đón lộc và chia sẻ: “Ông Lộc là thần tài tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng. Đây là những điều tốt đẹp mà đầu xuân người ta luôn mơ ước. Cùng với ông Lộc NESCAFÉ, Đông Nhi và Isaac giống như sứ giả đem tới sự may mắn cho mọi người trong những ngày đầu năm vậy. Hy vọng mọi người sẽ đều gặp tài lộc sau khi xem MV này.”

{keywords}

Bộ ba ông Lộc, Đông Nhi và Isaac vui vẻ dạo chơi hội chợ xuân

MV Tết của Isaac, Đông Nhi tái hiện một khu chợ xuân rực sắc mai vàng, tấp nập người qua lại. Nhưng có cái gì chưa đúng ở đây khi Tết sắp đến, Xuân sắp về mà không khí các gian hàng đều ảm đạm và hiu hắt. Bất chợt có tiếng leng keng, xe ông Lộc đến, trao hộp quà Tết NESCAFÉ dễ thương cho Đông Nhi, Isaac. Và cả chợ xuân bỗng bừng tỉnh khi được ông Lộc, Đông Nhi và Isaac gửi trao những món quà Tết NESCAFÉ đầy ý nghĩa cho mọi người. Món quà như một lời chúc Tết với giá trị tinh thần đầy ý nghĩa - gửi trao tài lộc đến những người thân, bạn bè.

{keywords}

Đông Nhi ngạc nhiên và vui mừng khi bất ngờ được tặng món quà Tết đầy ý nghĩa

“Đã 2 năm Đông Nhi làm MV cùng ông Lộc “Khai Xuân Đón Lộc” cùng NESCAFÉ rồi nhưng lúc nào cũng thấy tuyệt vời. Món quà tặng ý nghĩa trong năm mới không chỉ ở giá trị vật chất mà quan trọng là giá trị tinh thần sâu sắc. Trao tài lộc dịp năm mới không chỉ cho những người thân yêu mà cho cả những người không quen biết đang cần sự giúp đỡ nữa. Như quà Tết NESCAFÉ mang tới là rất Quà Tết NESCAFÉ tượng trưng cho sự chia sẻ và nhiều cơ hội đổi đời cho các gia đình“, cô ca sĩ Bad Boy chia sẻ.

Những khung hình tuyệt đẹp, giai điệu vui tươi, ca từ đi vào lòng người, kết hợp với khách mời ông Lộc dễ thương cùng với màn “song kiếm hợp bích” của Đông Nhi và Isaac, MV Khai xuân đón lộc hứa hẹn sẽ trở thành một hit mới trong dịp Tết 2017.

{keywords}

Với ca từ và nội dung ý nghĩa, MV hứa hẹn sẽ tạo 1 cú hit trong mùa Tết năm nay

Xem MV Tết của của Đông Nhi, Isaac tại:

Lộc xuân ý nghĩa từ NESCAFÉ

Không đơn giản chỉ là một bộ sản phẩm NESCAFÉ để bạn có thể đem tặng bạn bè và người thân trong gia đình như một món quà đầu năm, người được tặng còn có cơ hội tham gia chương trình tri ân khách hàng “NESCAFÉ Tết 2017 - Khai xuân đón lộc”.

Có tới 5 căn nhà hoặc tiền mặt trị giá 1,5 tỷ đồng và 1.000 phần quà là 01 năm sử dụng sản phẩm NESCAFÉ miễn phí đang chờ đợi những chủ nhân may mắn.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần mua sản phẩm NESCAFÉ bao bì Tết có in thông tin về chương trình khuyến mãi, lấy mã dự thưởng trên thẻ cào và nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp: NESCAFE <Mã code> <Số CMND>.

Tham khảo thêm thông tin về chương trình trên website:

https://www.nestle.com.vn/media/newsandfeatures/nescafe-tet-2017-khai-xuan-don-loc

Hoặc trên Fanpage: http://bit.ly/2fXfhyP

Huyền My