- Trước câu hỏi của người yêu, Ông Cao Thắng đã trả lời: "Em thật ngốc nghếch, anh yêu em đến khi nhắm mắt xuôi tay..."

Lấy cảm hứng từ chuyện tình đẹp như mơ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Đỗ Hiếu đã sáng tác nên ca khúc Ta là của nhau. Và cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt cũng chính là những người đã thể hiện ca khúc này.

Mỗi người một câu, kẻ tung người hứng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã cùng nhau sẻ chia, tâm sự và vẽ lên một con đường hạnh phúc cho tương lai. Trong bài hát, có đoạn Đông Nhi hỏi: "Mai này em xấu đi, Thì anh có còn yêu em như lúc đầu..?!", và Ông Cao Thắng đã trả lời: "Em thật ngốc nghếch, anh yêu em đến khi nhắm mắt xuôi tay..."

Trước sự ủng hộ của các fan, cặp đôi này đã quyết định quay MV cho Ta là của nhau. Phần hình ảnh của MV được thực hiện nhẹ nhàng, đáng yêu và lãng mạn như chính giai điệu, ca từ của ca khúc. Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc cùng nhau lái xe trên đường ven biển trong buổi hoàng hôn. Cả hai dành cho nhau những sự quan tâm nhẹ nhàng và vô cùng đáng yêu.

Tính đến nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có hơn hơn 6 năm yêu nhau. Thời gian qua, Ông Cao Thắng chấp nhận lui về hậu trường để làm quản lý cho Đông Nhi, giúp bạn gái liên tục có những thành công ấn tượng trong sự nghiệp ca hát của mình.

Công Phượng