- Đêm thời trang nam giới thiệu các mẫu mới cho dịp xuân – hè 2012 khiến người ta giật mình vì sự nữ tính tràn ngập, Ưng Hoàng Phúc trình diễn phản cảm, còn Đức Tiến thì đánh môi son đỏ chót...

Đêm thời trang Fashion Men’s show do do tạp chí Thế giới Đàn Ông tổ chức.

Chương trình giới thiệu ba bộ sưu tập thời trang dành cho nam giới của các thương hiệu Nguyễn Duy Quân, Moda Mundo, Kin Concept, qua phần trình diễn của 50 người mẫu nam.

Ngoài màn trình diễn phản cảm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ấn tượng lớn mà chương trình để lại là những mẫu trang phục có kiểu dáng mang nhiều nét nữ tính. Chẳng hạn như cách xử lý đường cắt và chất liệu vải khiến mẫu trang phục trên ôm sát người, rất giống với mẫu trang phục thể dục dành cho phụ nữ.

Hay cách mà bộ sưu tập này đã phối những màu vàng rực rỡ, hợp với các phụ kiện như túi xách, chuỗi hạt nhưng lại trở nên lòe loẹt so với chiếc ván trượt hay nón bảo hiểm.

Có thể thấy chương trình đặt mục tiêu thời trang ứng dụng với các mẫu trang phục đơn giản. Nhưng thật khó để nam giới chọn mẫu trang phục có nhiều nét giống chiếc áo vest nữ cho bất kỳ hoạt động nào trong cuộc sống như trang phục trong ảnh trên.

Riêng với những mẫu trang phục được trình diễn bởi Đức Tiến, người mẫu đánh môi son đỏ chót, sự phản cảm đã ở mức…không còn gì để nói.

Dù vậy, chương trình còn một số mẫu trang phục nhìn đơn giản, mạnh mẽ và năng động giống như trang phục được trình diễn bởi cựu người mẫu tái xuất sàn diễn Huy Khánh.

Tin, ảnh: Khải Trí