Sau talkshow với nghệ sĩ nổi tiếng mang tên "Dustin on the go" trên kênh Youtube của mình, Dustin Phúc Nguyễn nhanh chóng trở thành MC cái tên hot của làng giải trí - sự kiện đặc biệt khám phá tuyệt phẩm xứ Scotland.

{keywords}

Từng được khán giả biết tới nhiều với hình ảnh của MC trẻ trên một kênh truyền hình về âm nhạc, Dustin Phúc Nguyễn bắt đầu có thêm lượng khán giả lớn từ sau cuộc thi Én Vàng 2016.

{keywords}
Với vẻ điển trai và lịch lãm cùng lối dẫn chuyện thú vị, gần đây Dustin Phúc Nguyễn “đắt” show MC và sự kiện.

{keywords}
Mới đây, Dustin Phúc Nguyễn là host của chuỗi sự kiện The Show. Đây là chuỗi sự kiện đặc biệt cuối năm 2017 của thương hiệu Macallan mà anh đã đồng hành 3 năm qua.

{keywords}
The Show là sự kiện nghệ thuật và trải nghiệm giới thiệu đến khách mời tuyệt phẩm xứ Scotland.

{keywords}
The Show tái hiện phong cách của quán rượu miền Viễn Tây với dàn vũ nữ chân dài và hành trình tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo.

{keywords}
Lê Hiếu cũng được mời là ca sỹ duy nhất của chương trình với mong muốn truyền tải phong cách lịch lãm và nồng nàn của tuyệt phẩm.

The Show được tổ chức bởi công ty Alchemy Asia. Được thành lập vào năm 2013, Alchemy Asia không ngừng nỗ lực với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên phân phối những thương hiệu đồ uống đẳng cấp thế giới đến thị trường Việt Nam và Đông Dương.

Sự kiện tiếp theo của The Show diễn ra vào ngày 9/11/2017 tại Chill Skybar, nơi được mệnh danh là “Best bars in SaiGon” và là thành viên của tổ chức World’s Finest Clubs.

Đăng ký theo link sau để có cơ hội tham dự “The Show”: http://bit.ly/MExperience201

Tấn Tài