- Sáng nay, trang cá nhân của Hà Hồ đã không còn hoạt động khi người hâm mộ không thể truy cập và theo dõi các thông tin của nữ ca sỹ.

Vợ đại gia kim cương chỉ đích danh Hà Hồ phá hoại hạnh phúc

Chỉ sau Valentine một ngày, vợ của đại gia kim cương V.A.L đã thực sự gây bão trên cộng đồng mạng khi đăng tải một dòng trạng thái thừa nhận quan hệ hôn nhân không còn bền vững của gia đình mình. Dòng trạng thái nhận được hơn 83.000 lượt likes và hơn 12.000 lượt chia sẻ, chứa đựng nhiều bức xúc cũng như việc chấp nhận "nhường chồng" cho Hồ Ngọc Hà được cho là bắt nguồn từ những hình ảnh thân mật của nữ ca sỹ và người tình của mình tại Thái Lan trong dịp Valentine. 

{keywords}
Status đầu tiên của V.A.L đã gây bão với gần 100.000 lượt likes.

Đây cũng là lần đầu tiên, người vợ của đại gia kim cương nêu rõ tên Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của mình dù trong gần 1 năm qua, người vợ này viết khá nhiều nội dung trên trang cá nhân nhưng không nêu đích danh người đã gây ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc hôn nhân gia đình của mình.

Từ dòng trạng thái này, cư dân mạng đã sôi sục trong những tranh luận phản đối, tẩy chay cũng như bảo vệ Hà Hồ. Mỗi người một quan điểm nhưng đa phần, dư luận phần nhiều không ủng hộ Hà Hồ và chuyện tình cảm của cô và đại gia kim cương vì trong dòng trạng thái của V.A.L đã bày tỏ cô và vị đại gia C.Đ.K chưa chính thức ly hôn.

Tối qua, V.A.L tiếp tục đăng tải lại một bài báo với nội dung "Hồ Ngọc Hà có xứng đáng để giới trẻ thần tượng?" với nội dung nêu quan điểm riêng của tác giả, bài bác và chỉ trích nữ ca sỹ khá nặng nề chuyện tình cảm cá nhân, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ đang xem cô là thần tương. Kèm với bài báo, V.A.L nhấn mạnh đoạn viết: 'Điều gì sẽ xảy ra nếu như đông đảo các cô gái vẫn coi Hà Hồ là thần tượng và điềm nhiên coi mọi điều cô làm là "kim chỉ nam" trong cuộc sống? Thảm họa nào sẽ xảy ra nếu như mọi cô gái đều chọn cách "đổi đời" giống như Hà Hồ mà không cần e ngại hay lo sợ? Liệu còn có mái ấm gia đình nào có thể trụ vững trước phong trào "giựt chồng công khai" đang trở nên phổ biến và... hợp pháp? Và liệu sẽ có bao nhiêu người vợ khốn khổ mất chồng, những đứa trẻ mất cha chỉ vì các cô gái "noi gương thần tượng"?".

{keywords}
Tối qua, V.A.L đăng một status mới với nội dung về một bài báo chỉ trích Hà Hồ.

Giữa lúc scandal chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, những chia sẻ trên trang cá nhân của V.A.L tiếp tục thổi bùng nhiều ý kiến bàn luận về câu chuyện giữa 3 người: V.A.L - đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà. Không chỉ trên trang cá nhân của V.A.L, những phản hồi đa chiều cả ủng hộ lẫn phản đối của người hâm mộ cũng tràn nhập trên trang fanpage của Hồ Ngọc Hà. 

Sáng nay, trang facebook cá nhân của Hà Hồ đột ngột đóng cửa khi người hâm mộ không thể truy cập theo dõi thông tin như thường lệ. Việc Facebook của Hà Hồ đột ngột đóng cửa giữa lúc câu chuyện riêng tư của cô đang là tâm điểm nóng của làng giải trí là phản ứng thường thấy của một số nghệ sĩ khi áp lực dư luận quá lớn. Không chỉ ở phần bình luận, các nghệ sĩ thậm chí còn nhận được nhiều tin nhắn xúc phạm danh dự qua phần tin nhắn mỗi khi có các scandal bùng phát trên mạng xã hội.

{keywords}
Sáng nay (18/2), Trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã đóng cửa.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, một số Facebook của các nghệ sĩ hạng A nổi tiếng thường là đối tượng bị tấn công của các tin tặc nhằm đoạt quyền quản lý và sử dụng lượng follower nhằm mục tiêu kinh doanh trái phép ảnh hưởng từ tên tuổi của nghệ sĩ. Thậm chí, sau khi bị đoạt quyền xử lý, tin tặc còn đổi tên Facebook như đã diễn ra gần đây với trường hợp ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Sau hơn 3 ngày khi scandal bùng phát trên mạng xã hội và tràn ngập các mặt báo, Hà Hồ vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về những thông tin trong phát ngôn trên trang cá nhân của V.A.L gây ảnh hưởng xấu về hình ảnh của mình. 

Hân Vy