Mai Phương Thúy chia sẻ nỗi lo lắng về tuổi tác và thái độ lạnh nhạt của người đàn ông trên trang cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn rằng người đẹp đang nhắc khéo bạn trai về dự định kết hôn khi tuổi đã không còn trẻ. 

Cũng giống như những người đẹp khác, Mai Phương Thúy thường giữ kín chuyện tình cảm với giới truyền thông. Tuy nhiên, khi cô càng úp mở, khán giả càng tò mò và thực sự muốn tìm hiểu người đàn ông có thể chiếm giữ trái tim nàng hoa hậu. Gần đây, cô bỗng cập nhật hai trạng thái liên tiếp đầy ẩn ý về đàn ông, khiến các fan đoán già đoán non về cuộc sống của người đẹp. 

{keywords}

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Mọi cô gái đều vây quanh anh, nếu họ có anh, họ sẽ không để anh tuột mất”. 

{keywords}

Trước đó, cô từng chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ đến tuổi tác của người phụ nữ. Người đẹp đăng tải trên trang cá nhân: “Men grow cold as girls grow old” (tạm dich: Phụ nữ càng có tuổi, đàn ông càng lạnh lùng). 

Những dòng bộc bạch đầy ẩn ý, phấp phỏng nỗi lo sợ về tuổi tác cũng như thái độ lạnh nhạt của người đàn ông trong tình yêu của Mai Phương Thúy khán người hâm mộ nghĩ rằng cô đang ám chỉ cuộc sống thật của chính mình. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 cũng đã cận kề ngưỡng 30, nhưng dường như cô vẫn chưa thể tìm cho mình một bến đỗ bình yên trong cuộc đời. 

Đầu năm 2016, Mai Phương Thúy từng chia sẻ với báo giới về chuyện kết hôn. Cô tâm sự: “Nếu bảo ngay bây giờ giục tôi lấy chồng, tôi cũng không phản đối mà thấy vui vẻ, thuận theo ý của mọi người mà lấy. Nhưng thỉnh thoảng tôi lại nghĩ không việc gì phải vội nên bản thân chưa quyết định. Nếu nói như một số bạn cùng tuổi ngại lấy chồng, không muốn kết hôn thì không phải lý do của tôi. Bản thân tôi rất hào hứng với việc lấy chồng”. 

Việc chia sẻ cởi mở về dự định kết hôn và thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý trong thời gian gần đây, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ băn khoăn rằng liệu có phải cô đang nhắc khéo người tình của mình về một cái kết viên mãn cho tình yêu của họ?

Trong suốt 6 năm qua, Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với người đàn ông có tên Benny Ng, từng đại diện do một thương hiệu rượu lớn tại Việt Nam. 

{keywords}
Mai Phương Thúy và Benny Ng nhiều lần sóng đôi trong các sự kiện giải trí

Theo một số nguồn tin, Benny Ng đã chuyển công tác đến Hồng Kông. Chính vì vậy, hiện tại Mai Phương Thúy và người đàn ông này không còn thường xuyên xuất hiện bên nhau như trước. Tuy nhiên, người đẹp cũng thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Hồng Kông. Thậm chí cô còn từng ghi trên trang cá nhân: “Hồng Kông sẽ chữa lành bệnh cho em” khiến các fan rộ lên nghi vấn về tình cảm ngày càng thêm gắn bó của cặp đôi. 

Ở ngưỡng tuổi cận kề 30, có lẽ Mai Phương Thúy đang ấp ủ cho mình giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ với người đàn ông của cuộc đời mình. 

Dương Di