- Hình ảnh về Thục Anh - cô con gái lớn xinh xắn lần đầu được danh hài Công Lý tiết lộ trước khán giả hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Công Lý háo hức khoe bức ảnh chụp cùng con gái bên món quà tặng nhân dịp cô bé chuẩn bị lên cấp 3. Khán giả tỏ ra khá bất ngờ khi ‘cô bé Kiến’ năm nào đã lớn phổng, trở thành một thiếu nữ xinh xắn, cá tính.

{keywords}
Đây là lần hiếm hoi Công Lý 'khoe' con gái với khán giả.

Bức ảnh ‘cha – con’ của ‘Cô Đẩu’ nhận được rất nhiều sự quan tâm. MC Thảo Vân và mẹ ruột của ‘Kiến’ cũng nhiệt tình bấm ‘like’ ủng hộ. Mẹ ‘Kiến’ trêu đùa danh hài: ‘Sao Thục Anh chụp ảnh với người nổi tiếng mà gương mặt bí xị vậy? Bố phải đào tạo con chụp hình tươi tắn nhé!’.

Con gái lớn của nghệ sĩ Công Lý tên là Nguyễn Thục Anh. Cô bé là con chung của nghệ sĩ với người vợ đầu tiên. Hiện, Thục Anh đang là học sinh của một trường THCS tại Hà Nội. Con gái Công Lý có gương mặt ưa nhìn giống mẹ và phong cách cá tính khác biệt.

{keywords}

{keywords}

Thục Anh mang nhiều nét giống mẹ và cá tính sôi nổi, mạnh mẽ.

Công Lý từng chia sẻ: 'Kiến sống rất tình cảm. Gặp ai cô bé cũng mượn điện thoại chỉ để nhắn tin hỏi thăm xem bố đang làm gì? Ở đâu?'. Mỗi lần nghĩ đến con, anh vẫn không khỏi tự trách mình đã không thể cho con một gia đình trọn vẹn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thục Anh có mặt trong hậu trường để cổ vũ cho Công Lý.

Dù việc học tập khá bận rộn nhưng Thục Anh luôn có mặt ủng hộ Công Lý trong nhiều vở diễn. Hình ảnh nghệ sĩ cùng con gái thân thiết, gắn bó khiến khán giả ngưỡng mộ và xúc động.

Lam Trà