- ‘Có thể yêu và làm bạn đời một lần nữa được không?’ – ‘Ông hoàng nhạc Việt’ khẩn thiết đề nghị ‘người tình'.

Đàm Vĩnh Hưng là người nghệ sĩ nhạy cảm. Trên trang cá nhân của anh thường xuyên đăng tải những status buồn, tâm trạng về tình yêu, cuộc sống. Mới đây, anh lại bất ngờ chia sẻ những quan niệm về chuyện ‘yêu và được yêu’ kèm theo những hình ảnh suy tư trên facebook.

{keywords}

Cùng với gương mặt tâm trạng, Đàm Vĩnh Hưng viết: 'Yêu và được yêu thật là hạnh phúc! Nhưng hỡi ơi, nói cho 'Trẫm' biết, 'Khanh' có thể yêu và làm bạn đời với 'Trẫm' thêm một lần nữa được hay không?

Việc Mr Đàm ‘thầm thương, trộm nhớ’ Mỹ Tâm là chuyện xưa nay không lạ. Tuy nhiên, ‘người tình’ mới được Mr Đàm ‘bóng gió’ ngỏ lời là ai thì khán giả vẫn còn phải đồn đoán.

Dưới ô bình luận, một khán giả thân thiết đã nhanh chóng phát hiện ra nhân vật được Đàm Vĩnh Hưng đề nghị làm ‘bạn đời’ chính là người tặng anh chiếc áo 2,3 ngày…không giặt. Thông tin này đã được Mr Đàm xác nhận ‘Chính xác’ ngay sau đó.

{keywords}
Ai là người Mr Đàm muốn bắn mũi tên tình ái?

Ngoài ra, một số khán giả cho rằng: Đàm Vĩnh Hưng muốn gắn bó suốt đời không ai khác chính là ‘nàng thơ’ Mỹ Tâm mà anh thường xuyên ca ngợi. Fan ‘Mr Đàm’ hào hứng đăng tải ảnh ‘Họa mi tóc nâu’ để cổ vũ thần tượng tiếp tục chinh phục ‘người tình trăm năm không cưới’.

Nói về Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho cô tình cảm và sự trân trọng lớn nhất. Trong một bài phỏng vấn trước đó, ‘Ông hoàng nhạc Việt’ đã ngậm ngùi thú nhận: ‘Chưa ai có thể thắng cương ngựa của Đàm Vĩnh Hưng đâu nhưng vì Tâm, tôi sẽ làm điều đó!’ Anh còn không ngần ngại thể hiện tình cảm với ‘Họa mi’ nhiều lần trên sân khấu. Có người nói rằng: ‘10 năm theo đuổi Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chỉ nhận lại những nụ cười!’, tuy nhiên Mr Đàm có vẻ không hề bận tâm đến điều đó. Có lần anh còn chia sẻ mong ước được là nhân vật chính trong đám cưới của Mỹ Tâm, dù vài phút cũng được.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những khoảnh khắc chứa chan tình cảm mà Mr Đàm dành cho 'Họa mi' Mỹ Tâm.

Khi dư luận đồn tai nhau chuyện ‘Họa mi tóc nâu’ có bạn trai, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng ‘khẳng định chủ quyền’ bằng tuyên bố: ‘Mỹ Tâm có người yêu thì tôi vẫn là người đến trước!

{keywords}

{keywords}

Sau tất cả, người Đàm Vĩnh Hưng muốn ở bên vẫn là 'Nàng thơ' Mỹ Tâm.

Sau nhiều ‘phân tích’, ‘mổ xẻ’ về thân phận của người được Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời cầu hôn, nhiều khán giả đưa ra nhận định: ‘Dù ‘ai đó’ là ai thì ‘chân lý sống’ của Mr Đàm vẫn chỉ có thể là Mỹ Tâm mà thôi!

Lam Trà



Save
Save
Save
Save
Save