Đại diện truyền thông của Hari Won khẳng định người trong bức ảnh chụp từ một đoạn clip không phải là nữ ca sĩ và sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp nếu cần thiết.

Những ngày qua, tin đồn về việc Hari Won và Trấn Thành lộ clip "nóng" trong một rạp phim tại TP.HCM được dân mạng đồn đoán và bàn tán tại các diễn đàn trên mạng xã hội.

Bất cứ hình ảnh tình tứ nào của cặp đôi này ở nơi công cộng bị chụp lại cũng nhận nhiều ý kiến tiêu cực của khán giả. Thêm vào đó, bên dưới phần bình luận, họ còn úp mở về nghi vấn Trấn Thành - Hari "đóng cảnh nóng" ngay trong rạp phim và được camera của rạp quay lại.

Chiều 17/8, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bức ảnh được cho là cắt từ đoạn clip "nóng" mà hai nhân vật chính trong clip này là Hari Won và Trấn Thành như những lời đồn đoán trước đó. Hình ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm theo những lời bình luận không hay.

{keywords}

Hình ảnh bị đồn là Hari Won đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Liên lạc với phía Hari Won, đại diện truyền thông khẳng định người trong ảnh không phải là Hari. "Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari nên nếu cần, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh Hari. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng", người này nói.

Vị đại diện này cũng phát ngôn rằng, những ngày qua, Hari cảm thấy suy sụp và buồn rất nhiều vì lời đồn ác ý vô căn cứ.

Nữ ca sĩ đã khóc rất nhiều và cảm thấy mình bất lực, không biết phải bảo vệ mình như thế nào trước những việc "trên trời rơi xuống" như thế này. Bản thân Hari cũng không hiểu sao việc yêu một người mà lại bị dư luận soi mói nhiều như vậy.

Hiện tại, dù tinh thần không ổn định nhưng Hari hiện tại vẫn phải đảm bảo lịch trình quay hình theo những hợp đồng đã ký trước đó.

{keywords}

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi ở nơi công cộng được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây.

{keywords}

Bức ảnh Trấn Thành ôm Hari ngủ được đặt nghi vấn là trong rạp phim.

Theo Trí Thức Trẻ