- Ngay sau khi mở lại trang cá nhân, Hoa hậu Đông Nam Á đã chia sẻ những suy nghĩ của bản thân sự cố nói tiếng Anh vừa qua. 

Ngày 21/6, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại phần thi ứng xử của một cuộc thi Nam Vương được tổ chức tại Philippines. Đặc biệt, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Vũ Trần Triều Thu (Thu Vũ) được mời ngồi ở vị trí giám khảo. Tuy nhiên, do khả năng phát âm còn hạn chế nên khi cô đặt ra câu hỏi cho thí sinh đến 2 lần vẫn không ai hiểu mà phải nhờ phiên dịch "dịch lại".


{keywords}

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ

{keywords}

Hình ảnh thí sinh bối rối trên sân khấu do không ai hiểu Hoa hậu nói gì.

Ngay sau khi được chia sẻ ồn ào, Thu Vũ đã nhận nhiều chỉ trích và chê cười từ phía khán giả vì khả năng ngoại ngữ kém khiến cô phải đóng cửa Facebook để tránh dư luận. Cho tới tận đêm ngày 22/06, Thu Vũ mới mở cửa lại trang cá nhân và chia sẻ về sự cố nói tiếng Anh của cô. 

Theo Thu Vũ, cô luôn cảm ơn và nhận hết những ý kiến đóng góp khán giả dành cho mình. Về sự cố hôm trước, cô cũng nhận là do thiếu sót bản thân và đồng thời cho rằng "sự thiếu sót không ai là không có", bản thân Thu Vũ đã và đang cố gắng hết mình vì một hình ảnh hoàn thiện hơn trong mắt công chúng. 

Kết lại những dòng chia sẻ, Thu Vũ mong khán giả hãy ủng "không phải cho Thu mà cho cả một lớp trẻ tiếp thu một cách khách quan học hỏi và tự tin để thể hiện mình một cách tốt đẹp hơn".

{keywords}

Status của Hoa hậu cũng nhận được sự đồng cảm và đánh giá cao từ cộng đồng mạng.

Nguyên văn lời chia sẻ của Thu Vũ trên trang cá nhân:

"Xin chào mọi người và chúc mọi người buổi tốt an lành. Hôm qua nay chắc hẳn là mọi người thắc mắc tò mò về Thu, nhưng Thu lại đóng Facebook lại mà không có lời nào với mọi người. Thu xin lỗi không phải vì Thu trốn tránh mà vì công việc nên Thu tạm đóng để giải quyết một số công việc cần thiết.

Trước tiên Thu xin lỗi và cảm ơn mọi người đã quan tâm động viên. Dù mọi người có trách móc gì Thu cũng xin chân thành cảm ơn hết bằng cả tấm lòng. Sự thiếu sót không ai là không có và Thu cũng vậy. Tuy không làm showbiz nhưng Thu biết mình ít nhiều cũng là người của công chúng vì vậy mà bản thân Thu lúc nào cũng mang đến những tốt đẹp nhất đến cho mọi người và sống luôn đạo đức là điều mà Thu luôn quan tâm. Chuyện thiếu sót thì có thể trau dồi và học hỏi thêm. 

Xin mọi người luôn ủng hộ không phải cho Thu mà cho cả một lớp trẻ tiếp thu một cách khách quan học hỏi và tự tin để thể hiện mình một cách tốt đẹp hơn. 

Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người!"


Quỳnh Anh