Ngay sau khi đoạn video clip Hoa hậu Việt Nam 2014 hút thuốc lan tràn trên mạng Internet, đương kim hoa hậu Việt Nam đã lên fanpage chính thức công khai xin lỗi công chúng.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh cô cầm điếu thuốc lá trong một quán cà phê được ghi lại tiếp tục gây xôn xao dư luận. Với tư cách là một hoa hậu, đại diện cho vẻ đẹp và định hướng sống đúng đắn, nhiều người không đồng tình việc đương kim Hoa hậu Việt Nam hút thuốc lá vì xem đây là một thói quen không tốt. Tuy vậy, với nhiều người, hút thuốc là chuyện bình thường.

{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên  hút thuốc lá nơi công cộng.

{keywords}

Trước sự việc, hoa hậu đã công khai xin lỗi trên fanpage chính thức để làm dịu sự việc.


Các Hoa hậu, người đẹp có thói quen hút thuốc là không hiếm, ngay cả trong các cuộc thi sắc đẹp lớn. Tuy nhiên, các người đẹp này khá kín đáo việc hút thuốc trong phòng riêng, nhà vệ sinh hoặc những nơi không có khán giả. Vì thế, hầu như khán giả rất ít khi thấy các người đẹp có danh hiệu cầm trên tay điếu thuốc lá. 

Không có chuẩn mực nào cấm các Hoa hậu, người đẹp không được hút thuốc lá nhưng để bảo vệ hình tượng, ngay cả các ngôi sao nam, vốn là giới thường sử dụng thuốc lá cũng rất hạn chế hoặc tránh việc để truyền thông, khán giả thấy mình hút thuốc.

Bảo Hòa