– Hoa hậu Kỳ Duyên vừa đăng tải hình ảnh tựa vào vai ‘bạn trai giấu mặt’ khi đang du lịch tại Pháp nhưng vẫn để ‘lộ tẩy’ chàng trai ấy chính là đại gia trẻ tuổi Tạ Công Sơn.

Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên đăng ảnh đang có chuyến du lịch tại thủ đô Paris, Pháp. Tuy người đẹp không hé lộ tận hưởng chuyến du lịch cùng bạn trai nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận ra sự hiện diện của vị đại gia trẻ tuổi Tạ Công Sơn trong chuyến đi của cô.

Mới đây, Kỳ Duyên vừa đăng tải hình ảnh cô hạnh phúc tựa vào vai người đàn ông giấu mặt cùng dòng trạng thái: "Paris lúc này mới có 8h sáng. Mưa và lạnh. Nhưng tôi lúc này, ấm và êm. Thank you, my Dear".

{keywords}

Kỳ Duyên hạnh phúc khoe ảnh tựa vào vai người đàn ông ‘giấu mặt’.

{keywords}

Và ngay sau đó, Tạ Công Sơn bị bắt gặp diện chiếc áo măng tô màu nâu trùng khớp với bạn trai giấu mặt của Kỳ Duyên.

Tuy đã che khuất hình ảnh bạn trai nhưng nhiều người cũng nhận ra cô đang có chuyến du lịch ấm áp cùng bạn trai vì cùng lúc đó Tạ Công Sơn cũng để lộ hình ảnh diện chiếc áo măng tô màu nâu tương tự tại Pháp.

Được biết, đại diện Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ tiết lộ cô có chuyến đi du lịch hai tuần tại Pháp cùng với mẹ mà không hề đả động đến sự xuất hiện của vị đại gia trẻ tuổi.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu gốc Nam Định đặt chân đến kinh đô ánh sáng nên cô tỏ ra vô cùng háo hức và thường xuyên đăng tải hình ảnh trong chuyến đi. Chính điều đó đã vô tình để lộ nhiều bằng chứng cô đi cùng bạn trai Tạ Công Sơn.

Trong khi Kỳ Duyên thường né tránh các câu hỏi về bạn trai tin đồn nhưng loạt hình ảnh đi du lịch này cho thấy cặp đôi đang "giấu đầu hở đuôi". Dù chọn biện pháp im lặng trước những lời đồn thổi hẹn hò của dư luận nhưng chỉ nhiêu đó bằng chứng cũng đủ thấy cặp trai tài gái sắc đang tận hưởng không khi vui vẻ và hạnh phúc tại Paris.

{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh xuất hiện rạng rỡ trước Khải Hoàn Môn.

{keywords}

Sau đó, doanh nhân trẻ tuổi Tạ Công Sơn cũng đăng tải tấm ảnh được chụp tại địa điểm tương tự.

{keywords}

Hay khi người đẹp Nam Định khoe ảnh một tiệm bánh ngọt tại Paris.

{keywords}

Thì Tạ Công Sơn cũng ‘vô tình’ xuất hiện ngay tiệm bánh đó.

{keywords}

Vào ngày 19/6, Kỳ Duyên đăng ảnh hộ chiếu và check-in tại Paris.

{keywords}

Trước đó, Tạ Công Sơn cũng có hành động tương tự.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Kỳ Duyên tiết lộ cô đang trong quá trình tìm hiểu với một người bạn trai nhưng sau đó cô liên tục né tránh không nhắc đến chuyện tình cảm cá nhân. Mãi đến một sự kiện thời trang cuối tháng 5 vừa qua, Tạ Công Sơn mới lần đầu lộ diện khi mua đấu giá chiếc váy mà Kỳ Duyên trình diễn với giá 7000USD (khoảng 150 triệu đồng). Từ đó đến nay, nhất cử nhất động của cặp đôi này đều nhận được quan tâm rất lớn từ dư luận.

Bảo Bảo

Hoa hậu Kỳ Duyên: đã qua rồi thời dát hàng hiệu vẫn xấu

Hoa hậu Kỳ Duyên: đã qua rồi thời dát hàng hiệu vẫn xấu

Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức công khai bạn trai

Lần đầu tiên, trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên chủ động đăng ảnh bạn trai.

Chân dung 'bạn trai tin đồn' của Hoa hậu Kỳ Duyên

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh một vị doanh nhân trẻ tuổi, điển trai được đồn đoán là người yêu mà Hoa hậu Kỳ Duyên từng úp mở trước đó.

Nghi vấn lộ diện bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên

Chàng trai này đã trả giá chiếc váy của Hoa hậu Kỳ Duyên mặc lên đến 7.000 USD. Ngoài ra, người này ngồi cạnh và nói chuyện thân thiết với mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai đang hẹn hò

Người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ cô và bạn trai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cả hai quen nhau khi hoa hậu Nam tiến được một tháng.