- Cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ngày càng gắn bó sau nhiều thị phi và sóng gió dư luận.

Là cầu thủ có tiền lệ ‘thay bạn gái như thay áo’, khán giả không khỏi bất ngờ khi Mạc Hồng Quân ngày một yêu thương, trân trọng Kỳ Hân. Khác với những mối tình ‘sớm nở, chóng tàn’ trước đó, Mạc Hồng Quân và bạn gái đã có hơn 6 tháng bên nhau dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

{keywords}
Kỳ Hân rất 'bản lĩnh' khi bấp chấp dư luận yêu Mạc Hồng Quân.

Bước vào mối quan hệ với chân sút họ Mạc, Kỳ Hân không ít lần ‘hứng đá’ vì những phát ngôn bênh vực người tình. Chuyện cô phẫu thuật thẩm mỹ và những scandal trong quá khứ cũng bị anti-fan mang ra chỉ trích. Kỳ Hân bỗng chốc trở thành ‘ác nữ’ khi bị cho là kẻ cướp đi hạnh phúc của mẹ con Khánh Ly.

Những tưởng sức ép từ dư luận sẽ khiến người đẹp sinh năm 1994 mệt mỏi, bế tắc. Tuy nhiên mới đây, Kỳ Hân đã chia sẻ kỷ niệm 6 tháng yêu Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân để khẳng định chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp. 

{keywords}
Kỳ Hân đăng ảnh kỷ niệm gần nửa năm yêu Mạc Hồng Quân.

Cách đó chưa lâu, bạn gái Mạc Hồng Quân làm rộ nghi án kết hôn khi đăng tải hình ảnh cầu thủ điển trai trong trang phục chú rể. Tiếp đó, bạn bè Kỳ Hân cũng tiết lộ khoảnh khắc Kỳ Hân thử váy cưới vô cùng xinh đẹp. Không chỉ vậy, chân dài Sài thành còn thay đổi cách xưng hồ với Mạc Hồng Quân thành ‘chồng’. Dù người trong cuộc không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận, nhưng nhiều khán giả vẫn đồn đoán về cái kết hạnh phúc cho cặp đôi nhiều tai tiếng. 

{keywords}

{keywords}

Những bức ảnh khiến khán giả nghi ngờ cặp đôi sắp tiến tới hôn nhân.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức hẹn hò vào tháng 11 năm ngoái. Cặp đôi bị bắt gặp ‘tay trong tay’ đi mua sắm tại Thái Lan. Thời điểm này, Mạc Hồng Quân vừa chia tay Khánh Ly và dính tin đồn ‘cặp kè’ cùng hotgirl Emmy Nguyễn.

Sự việc Khánh Ly có thai khiến Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân khốn đốn. Mạc Hồng Quân bị chỉ trích vô trách nhiệm, bỏ rơi bạn gái cũ và ngang nhiên ‘vui vẻ’ cùng tình mới. Suốt 6 tháng yêu nhau, Kỳ Hân nhiều lần bức xúc vì antifan vào tận trang cá nhân lớn tiếng xúc phạm. Mạc Hồng Quân và bạn gái có ra mặt bảo vệ nhau nhưng chỉ khiến sự việc càng thêm rắc rối.

{keywords}
Chân dài 9x luôn đăng những chia sẻ động viên Mạc Hồng Quân vượt qua bão dư luận.

Đến nay, Kỳ Hân đã tuyên bố rút khỏi showbiz để giữ lại sự bình yên cho bản thân. Mạc Hồng Quân sau khi hứng đá vì bài phỏng vấn đổ trách nhiệm cho Khánh Ly cũng đã bình tâm vun đắp cho mối quan hệ hiện tại.

Lam Trà