Bản năng làm cha trỗi dậy, rất có thể nam cầu thủ họ Mạc sẽ tìm cách để quay về bên Khánh Ly để có thể ở gần bên con trai mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đã gây chú ý khi đăng tải đường link một cuộc phỏng vấn nói đến chính mình. Theo đó, nam cầu thủ trải lòng về những tai tiếng xung quanh cuộc sống cá nhân gây ồn ào suốt thời gian vừa qua, anh viết: "Có những điều chỉ những người yêu thương và cảm thông mới thực sự hiểu. Cảm ơn mọi người đã luôn tin Quân".

Trong bài phỏng vấn, chân sút Than Quảng Ninh thể hiện mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho con trai ruột Khoai Tây - cậu bé mà tình cũ Khánh Ly đã một mình mang nặng đẻ đau trong suốt những tháng ngày bị Mạc Hồng Quân bỏ rơi. Ân hận trước những sai lầm của mình, anh buồn bã tâm sự: "Sự thật cho tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con.

Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình".

{keywords}

Mạc Hồng Quân và bé Khoai Tây - con trai anh và Khánh Ly.

Có thể thấy, dù thường xuyên bị dư luận đánh giá là một người đàn ông bạc bẽo và vô trách nhiệm, thế nhưng khi hay tin giọt máu của mình chào đời, nhìn những bức hình của con được tình cũ và bạn bè lần lượt chia sẻ trên mạng xã hội, Mạc Hồng Quân dường như cũng không thể giữ được cảm xúc của mình. Có người cha nào lại không thương con, nhin những khoảnh khắc bé Khoai Tây hé môi cười hay nhắm mắt thiu thiu giấc ngủ, nam cầu thủ Việt kiều không rung động mới là lạ.

Trong khi đó về phía Khánh Ly, kể từ khi sinh con cho đến nay, bà mẹ trẻ gần như cắt đứt mọi liên lạc với bạn trai cũ. Dường như nàng hotgirl Hà thành không còn muốn dính dáng hay liên quan gì đến anh nữa, nhất là trong thời điểm hiện tại, Mạc Hồng Quân vẫn còn đang quấn quýt tình cảm bên chân dài nhà Venus Kỳ Hân. Với Khánh Ly lúc này, tuy là một bà mẹ đơn thân thế nhưng cô vẫn luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc vì có con trai là chỗ dựa yên bình nhất.

Thời gian qua, tin đồn đám cưới giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức vào tháng 6 này rộ lên cũng khiến dư luận được một phen xôn xao, ồn ào. Tuy nhiên, nam cầu thủ đã có 2 lần ra mặt thẳng thừng phủ nhận thông tin này. Về bức ảnh mình mặc vest được Kỳ Hân đăng tải úp mở trên trang cá nhân, anh giải thích: "Gần đây tôi có chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn thời trang. Tuy nhiên bộ ảnh này không liên quan gì tới đám cưới...".

Việc liên tiếp tỏ thái độ phủ nhận đám cưới với Kỳ Hân đồng thời bày tỏ ước muốn được ở cạnh chăm sóc con trai và mong Khánh Ly tha thứ khiến không ít người cảm thấy nghi ngờ, phải chăng Mạc Hồng Quân đang có ý định quay trở lại với tình cũ để làm tròn trách nhiệm của một người cha, người chồng?

Đặc biệt là sau khi nhìn thấy những khoảnh khắc con mình từng ngày khôn lớn, còn ngược lại chuyện tình cảm riêng tư của chính mình và chân dài Venus lại thường xuyên phải hứng chịu những búa rìu dư luận, áp lực vì bị cạnh khóe, soi mói, thì việc nam cầu thủ họ Mạc quay về bên Khánh Ly rõ ràng đã có thể vẹn toàn được đôi đường, bản thân anh có một gia đình, còn Kỳ Hân lại thoát khỏi những tai tiếng không hay.

Chỉ là để tái hợp với Khánh Ly, có lẽ Mạc Hồng Quân còn phải cố gắng và nỗ lực để bù đắp nhiều.

Theo Báo Đất Việt