Đây là lần hiếm hoi Cường đô la đăng ảnh trực diện Hạ Vi và còn kèm theo lời khen "xinh". Điều này cũng gây cho anh những buồn phiền không đáng có.

 

{keywords}
 

Trên trang cá nhân của Cường đô la cách đây ít giờ có đăng hình ảnh của Hạ Vi. Kèm theo hình ảnh giản dị của bạn gái, Cường đô la còn khen cô 'xinh'. Status này của Cường đô la khiến các fan phát sốt và cũng tranh luận khá gay gắt trên trang cá nhân của anh.

Tranh luận gay gắt đổ dồn về Cường đô la khi một tài khoản acebook comment bằng bức hình của Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo. Nhiều người đã dùng những từ ngữ không hay dành cho Cường đô la như "đâm sau lưng Hà Hồ"'; "PR cho bạn gái quá đà"... 

Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận bênh vực Cường đô la, nó người comment bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Subeo để "tỏ thái độ" là "vô duyên".

"Mỗi người có một cuộc sống mới, giống như Hồ Ngọc Hà tung tẩy trời Tây với người tình thì Cường đô la cũng được phép bày tỏ cảm xúc với người mình yêu chứ. Ai đi vô duyên vào trang cá nhân người ta comment hình ảnh xưa cũ", một tài khoản facebook comment.

Cường đô la và Hạ Vi quen và công khai mối quan hệ được hơn một năm nhưng dường như, dư luận vẫn luôn luôn mang Hạ Vi ra so sánh với Hồ Ngọc Hà mỗi khi anh sánh đôi cùng cô. Và có lúc, mối quan hệ của họ tưởng chừng như trên bờ  vực thẳm thì vẫn là cách thường thấy ở Cường đô la, anh vẫn nhẹ nhàng "đáp trả" dư luận bằng những hình ảnh đáng yêu.

 An Ngọc