Khi liên lạc với Lệ Rơi để xác minh sự việc, anh cho biết dù công việc thất bại thật nhưng anh không hề để liên lụy tới gia đình.


Cách đây vài ngày, một số trang tin đăng tải thông tin Lệ Rơi ngập ngụa trong nợ nần vì làm ăn sa sút. Mỗi tháng phải trả lãi lên đến trăm triệu đồng.

Có cả những thông tin anh chàng này nghĩ quẩn đến việc tự sát vì áp lực phải đối mặt. Lệ Rơi về quê, mang "gánh nặng nợ nần" trút lên vai của bố mẹ. Và ngôi nhà gia đình anh đang sinh sống cũng có nguy cơ mất sạch vì cậu con trai "ảo tưởng sức mạnh".

Thế nhưng, đây không phải là những thông tin chính xác. Khi liên lạc với Lệ Rơi để xác minh sự việc, anh cho biết dù công việc thất bại thật nhưng anh không hề để liên lụy tới gia đình.

"Mấy ngày hôm nay gia đình tôi rất mệt mỏi vì những thông tin sai lệch đó. Sự việc chỉ là tôi bắt đầu mọi thứ với 2 bàn tay trắng và bây giờ lại trắng tay.

Từ khi vào Sài Gòn, tôi không xin bố mẹ một đồng nào cả. Mở công ty rồi quán bún chả cũng là tiền hùn của mấy anh em khác, chứ tôi không nhờ bố mẹ trợ giúp.

Tổng số tiền tôi bị mất khoảng 100 triệu đồng. Nhưng đó là số tiền tôi kiếm được từ việc đóng phim, quay MV, đi diễn bar, quảng cáo... Nên cũng coi như chẳng mất gì cả", Lệ Rơi giải thích.

{keywords}

Lệ Rơi trở về quê nhà phụ giúp bố mẹ trồng ổi sau quãng thời gian "tung hoành ngang dọc" (Ảnh: Dân Việt)

Khi hỏi về nguồn gốc của những thông tin đó xuất phát từ đâu, Lệ Rơi cho biết: "Bố mẹ tôi ở quê đợt trước có giúp người ta vay một khoản tiền nhưng bị "bùng" mất.

Tôi quyết định về Hà Nội cũng một phần cũng vì muốn cùng bố mẹ giải quyết chuyện đó. Hiện tại gia đình tôi đang cố gắng giải quyết từng bước một.

Hôm có anh nhà báo đến chơi, gia đình tôi đang nói chuyện về việc đó, ai ngờ câu chuyện lại thành ra như vậy".

Lệ Rơi cũng cho biết thêm, mấy ngày hôm nay bố mẹ anh ở quê lao đao khổ sở vì những thông tin đó. Vài chủ nợ trước cho bố mẹ anh mượn tiền lo việc làm ăn nghe tin nên nhao nhao đến đòi.

Mùa ổi cũng chưa vào vụ nên gia đình anh phải rất tất bật, vất vả mới có thể xoay sở được phần nào. Chưa kể đến những lời xì xèo, bàn ra tán vào của dân làng trước những thông tin đó.

"Mọi người nghĩ tôi vỡ nợ, gia đình tôi sắp tán gia bại sản rồi nên không làm ăn được gì cả. Dân làng cười mình rồi xì xào, ông bà già ở quê khó sống..", Lệ Rơi tâm sự.

{keywords}

Gia đình Lệ Rơi ở quê đang khốn đốn vì những thông tin sai lệch.

Lệ Rơi cho biết hiện tại gia đình anh chỉ muốn yên ổn sinh sống làm ăn và giải quyết những vướng mắc đang gặp phải. Vì vậy, anh lên tiếng đính chính lại tất cả những thông tin đó cho chính xác.

"Tôi thất bại thế này mới thấy nhiều người hả hê sung sướng lắm. Tôi chẳng hiểu tôi đã làm gì họ. Trước giờ, tôi chỉ làm những điều mà mình mong muốn, tôi cũng đã rất cố gắng và nỗ lực.

Vả lại, có phải tất cả mọi cánh cửa đã đóng hết với tôi đâu. Chỉ là đang có quá nhiều chuyện đang xảy đến với gia đình và tôi cần một khoảng thời gian tĩnh tâm suy xét và giải quyết tất cả.

Tôi vẫn nhận được những lời hợp tác cả ở trong Sài Gòn và ngoài Hà Nội. Thế nhưng tôi sẽ xem xét những công việc ở Hà Nội trước, vì nó gần nhà tôi ở quê, có chuyện gì tiện giải quyết hơn", Lệ Rơi cho hay.

Trước đó, ngày 3/10, Lệ Rơi chính thức tâm sự về việc kinh doanh thua lỗ. Anh cho biết 2/3 quán bún chả anh mở trong Sài Gòn đã chính thức đóng cửa, chỉ còn 1 quán hoạt động phập phù.

Lượng khách ở quán bún chả còn trụ được này cũng lèo tèo, ngày vắng ngày đông, nhân viên cho nghỉ gần hết.

Công ty truyền thông Lệ Rơi mở ra cách đây vài tháng với mong muốn tổ chức sự kiện kết nối anh em nghệ sĩ đường phố với người lao động cũng chưa có bất cứ hoạt động nào. Còn về việc đóng phim, sau dự án phim "Trùm cỏ", Lệ Rơi vẫn loay hoay chưa biết tiếp tục ra sao.

Bởi vậy Lệ Rơi quyết định về quê để tĩnh tâm một thời gian trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Anh sút 7kg vì suy nghĩ, căng thẳng và áp lực.

Theo Trí Thức Trẻ