Mặc dù sở hữu vẻ ngoài luôn bình dị và mộc mạc nhưng ít ái biết được Cẩm Ly nắm trong tay gia sản kếch xù cùng gia đình hạnh phúc ngọt ngào.

 

Đã nhiều năm trong nghề, Cẩm Ly luôn thu hút bởi giọng ca ngọt ngào, da diết đi vào lòng người. Diện mạo giản dị, mộc mạc và gần gũi của "Nữ hoàng nhạc dân ca" cũng chiếm cảm tình của đông đảo công chúng. Hiện Cẩm Ly được xem là một trong những ngôi sao nữ có một gia đình hạnh phúc đầm ấm và giàu có vững bền cỡ nhất nhì trong showbiz Việt.

Chồng của Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy và cũng là chủ của Kim Lợi Studio - một trong những hãng đĩa đầu tiên, danh tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh. Anh được xem như đại gia và luôn đứng sau hỗ trợ lớn cho sự thành công của vợ. Vợ chồng Cẩm Ly có hai "công chúa" xinh xắn, đáng yêu có tên gọi thân thương là bé Thỏ và bé La. Theo lời Cẩm Ly, hai bé rất có năng khiếu về âm nhạc và thường xuyên tự tin tham dự các buổi văn nghệ của trường.

Giàu có, thành công và xinh đẹp, Cẩm Ly không tiếc tiền chi hơn một triệu đô la (khoảng hơn 20 tỉ đồng) để gia đình ăn ở thoải mái trong một căn hộ xa hoa với trang thiết bị tối tân. xe hơi hạng sang nhiều người phải thầm mơ ước. Mặc dù vậy, Cẩm Ly vẫn chọn cách sống bình lặng, không khoe khoang và cô chỉ bày tỏ rằng rất thích sống trong ngôi nhà của mình bởi sự sang trọng của nó mang lại.

Cùng xem căn hộ tiện nghi và lộng lẫy của Cẩm Ly:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cẩm Ly và gia đình sống trong căn hộ xa hoa và lộng lẫy. Cô rất thích sự sang trọng và thiết kế thoáng đãng của nó mang lại.

{keywords}{keywords}{keywords}

Ngoài công việc, Cẩm Ly rất chăm chút cho gia đình nhỏ.

{keywords}{keywords}{keywords}

Tủ đồ của gia đình Cẩm Ly lớn, ngăn nắp và gọn gàng.

 {keywords}

{keywords}

Vợ chồng Cẩm Ly là một trong những cặp đôi giàu có vững bền trong làng giải trí Việt.

{keywords}

Hai con gái Cẩm Ly thừa hưởng gen nghệ thuật của bố mẹ. Các bé rất thích ca hát, đánh đàn và còn sành điệu mặc váy kẻ xanh giống nhau lên sân khấu hát cùng mẹ.

 

Theo Tầm nhìn