Biệt đội siêu anh hùng mới sẽ giúp người dùng Grab “mở khóa” siêu năng lực của mình trên siêu ứng dụng Grab. Dù Grab không thể giải cứu thế giới nhưng Grab có thể giúp người dùng thoát khỏi những bất tiện trong một ngày dài và giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn một chút bằng những cách nhỏ bé của Grab.

{keywords}
 

Từ ngày 17/4 đến 5/5/2019, người dùng có thể “mở khóa” những phần quà độc quyền từ Avengers: Endgame của Marvel Studios như cơ hội trúng vé tham dự buổi công chiếu phim Avengers: Endgame duy nhất vào tối ngày 25/04/2019 dành riêng cho người dùng Grab tại Việt Nam, và một chuyến đi New York tham dự Comic Con 2019 dành cho 02 người chỉ đơn giản bằng cách sử dụng các dịch vụ Grab mỗi ngày.

Sau đây là một số ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng Grab tại Việt Nam:

Trúng thưởng vé xem phim: Xem các siêu anh hùng giải cứu thế giới trong hồi kết Avengers: Endgame bằng cách giành vé xem phim miễn phí từ Grab. Người dùng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Nhập mã AVENGERS và hoàn thành 01 chuyến đi (GrabCar, GrabBike, GrabExpress) để xác nhận tham gia.

Tích điểm khi sử dụng các dịch vụ GrabCar, GrabBike, GrabExpress, GrabFood, nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Grab, thanh toán qua GrabPay by Moca tại cửa hàng.

Sau khi tích đủ 08 điểm, vé xem phim được gửi vào mục Ưu đãi của tôi/My Rewards.

Giải thưởng lớn - Chuyến phiêu lưu New York: Bắt lấy cơ hội tận mắt thấy siêu anh hùng bằng xương bằng thịt trong chuyến đi miễn phí dành cho 02 người tới tham dự New York Comic Con. Người dùng khi đã tích đủ điểm vào Thẻ tích điểm Marvel Studios’ Avengers: Endgame sẽ phải chụp lại màn hình Thẻ tích điểm; hoàn thành caption theo nội dung yêu cầu, sau đó đăng ảnh chụp màn hình kèm caption lên bài đăng về cuộc thi trên trang Facebook FanPage Grab Việt Nam. Người thắng giải sẽ được lựa chọn bằng việc Quay số trên Facebook của Grab.

Sưu tập bộ quà tặng phiên bản giới hạn Avengers: Endgame bằng cách đổi điểm thưởng qua mục GrabRewards trong ứng dụng.

Giao diện ứng dụng Grab cũng có một màn lột xác ngoạn mục với chủ đề Avengers: Endgame. Chọn một trong các dịch vụ di chuyển, các “anh hùng” Grab gần nhất sẽ nhanh chóng xuất hiện. Đừng quên lướt ứng dụng Grab để theo dõi những nội dung độc quyền như bài viết của fans, câu đố và video về Avengers: Endgame nhé!

Xem thêm chi tiết chương trình và thể lệ ưu đãi tại https://www.grab.com/vn/avengers-endgame/

Tấn Tài