Các nghệ sĩ như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Thùy Lâm... đều sở hữu những nốt ruồi đặc trưng trên gương mặt và chúng có những câu chuyện riêng đầy thú vị.

 

Đông Nhi

Sở hữu nốt ruồi khá to bên trái gương mặt, Đông Nhi từng được nhiều người khuyên đi xóa.

Ban đầu, khi bị nhiều người chê, Đông Nhi cảm thấy hơi mất tự tin nên thường trang điểm làm mờ đi nhưng sau đó, cô nhận ra đó chính là một điểm rất riêng.

Quán quân Hòa âm ánh sáng đã quyết định không bao giờ có ý định tẩy nốt ruồi nữa và xem đó là “nét duyên ngầm” của mình.

Từng có nhiếp ảnh gia không biết đã photoshop xóa nó đi và rồi lại mất công phục hồi như cũ theo yêu cầu của Đông Nhi.

{keywords}

Hiện nay, tất cả khán giả đều đã rất quen với nốt ruồi đặc trưng nằm trên gò má trái của Đông Nhi và xem đó là điểm nhận dạng của cô.

Phương Thanh

Vốn thần tượng ca sĩ Thanh Lan nên khi đi hát, Phương Thanh đã chấm thêm một nốt ruồi giả nhưng rất ít khán giả biết được điều này.

Nốt ruồi quen thuộc đến mức nhiều lần Phương Thanh quên trang điểm, nhiều người cứ tưởng chị vừa tẩy đi và tiếc hùi hụi. Cho đến nay, nốt ruồi ngay mép đã là một “thương hiệu” rất riêng của chị Chanh.

{keywords}

Nốt ruồi của Phương Thanh là giả nhưng lại quen thuộc đến mức khi chị quên chấm thì khán giả tưởng chị đi tẩy nốt ruồi.

Thùy Lâm

Bên mép trái của cựu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Thùy Lâm có một nốt ruồi khá to. Hiện nay, cô có cuộc sống yên bình với hai đứa con nhỏ và người chồng làm trong lĩnh vực ngân hàng tại Hà Nội.

Thùy Lâm chấp nhận lui về làm một người vợ, người mẹ đảm đang chứ không bon chen nhiều trong showbiz nữa. Chỉ thi thoảng, cựu hoa hậu mới xuất hiện ở một vài sự kiện hoặc tham gia đóng quảng cáo cho một số nhãn hàng dành cho bà mẹ.

Thùy Lâm hiện nay yên ổn với gia đình nhỏ gồm chồng và hai đứa trẻ xinh xắn. Cô chấp nhận trở thành người phụ nữ của gia đình và không bon chen trong giới showbiz.

{keywords}

Nốt ruồi bên trái của Thùy Lâm khá to và là một điểm ấn tượng trên gương mặt của cô.

Hồ Ngọc Hà

Không to như nốt ruồi của Thùy Lâm, nốt ruồi của Hồ Ngọc Hà bé xinh, cũng nằm bên mép trái.

Giọng hát Xin hãy thứ tha chưa bao giờ có ý định muốn tẩy đi nốt ruồi này dù từng có người cho rằng theo tướng số, đó là nốt ruồi không tốt.

Theo chị, dù xấu hay đẹp thì nốt ruồi cũng là một phần của mình. Ngoài giọng hát khàn đặc trưng, khán giả nhớ đến Hồ Ngọc Hà cũng một phần nhờ nét điểm xuyến thú vị này.

{keywords}

Khác với nốt ruồi to của Đông Nhi hay Thùy Lâm, nốt ruồi của Hồ Ngọc Hà bé xinh. Cô không có ý định tẩy nó vì cho rằng đó là điểm riêng trên gương mặt mình.

Theo Thế giới văn hóa