Gái bán dâm T.L., quê ở An Giang, người đóng thế một Á hậu được khách mua dâm trả giá rất cao: 7.000 USD/ ngày.


Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, trong các ngày từ 25 đến 27/5, Cục Cảnh sát hình sự (Phòng 4 và Phòng 9) - Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh triệt phá đường dây tổ chức bán dâm có quy mô lớn, hoạt động xuyên quốc gia, chuyên tổ chức “sex tour” cho các các “đại gia” ở trong nước và nước ngoài.

{keywords}

Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra.

Theo quảng cáo của các đối tượng, chúng tuyển cả “người mẫu”, những “á khôi, á hậu” của các cuộc thi nhan sắc trong nước. Và quả thực, trong các cô gái bán dâm bị bắt quả tang lần này, đáng tiếc, cũng có một “người nổi tiếng”, từng đạt giải Á khôi của một cuộc thi nhan sắc, và được một số bài báo khen như một diễn viên trẻ triển vọng, một “ngọc nữ” trong tương lai…

Cụ thể, ngày 25/5, tại hai phòng P805 và P817 của một khách sạn (tỉnh Quảng Ninh), lực lượng Cục CSHS đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm.

Trong cặp trai gái bán dâm đó, có L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh), người từng đoạt giải Á khôi trường Sân khấu Điện Ảnh.

Được biết, gái bán dâm T.L., quê ở An Giang, người đóng thế một Á hậu được khách mua dâm trả giá rất cao: 7.000 USD/ ngày (2 ngày là 14.000USD), còn L.T., Á khôi thật nhưng vẫn nhận giá thấp hơn 4.000 USD/ ngày, (2 ngày là 8.000 USD).

Cách đây chưa lâu, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) TP.HCM cũng vừa triệt phá một đường dây môi giới mại dâm cao cấp, do các người mẫu bán dâm với giá hàng ngàn USD/lượt gây rúng động showbiz.

Theo đó, tối 15/4 công an đã tạm giữ bốn người mẫu, diễn viên là N.T.H.Y (nghệ danh C.H.Y, SN 1990), L.T.B.T (SN 1989), Đ.T.A.Đ (SN 1991) và L.T.D.H (SN 1992).

Những “chân dài” này thời gian qua được thông tin là mất tích. Tuy nhiên, thực chất họ đang bị câu lưu tại cơ quan công an để điều tra. Bước đầu, họ được xác định có vai trò tổ chức, môi giới trong đường dây mại dâm do đạo diễn kiêm bầu sô Lê Bảo Lộc làm "má mì".

Được biết, liên quan đến đường dây mại dâm này, công an cũng đã tiến hành mời một số diễn viên, ca sĩ, người mẫu đang hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM để lấy lời khai liên quan đến việc bán dâm.

Thông tin này gây xôn xao giới hoa hậu người đẹp Việt, giới siêu mẫu bức xúc vì những người mượn danh hoa hậu, hoa khôi, người mẫu để gây tiếng xấu cho nghề. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bày tỏ, cô coi thường người mẫu bán dâm.

{keywords}

Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ trên báo Dân trí: “Việc mua bán dâm, theo tôi, đó không phải là vấn đề của nghề người mẫu, mà đó là tệ nạn - là vấn đề xã hội chung của nhiều đất nước đang phát triển hiện nay".

Hà Anh lý giải: "Rất nhiều cô gái của nhiều ngành nghề dễ bị cám dỗ về vật chất, và thích đua đòi. Không phải cứ “chân dài” đều là người mẫu cả. Người mẫu phải là những người sống bằng nghề, nếu chỉ “chân dài” và sống bằng nghề khác mà gọi là “người mẫu” là không đúng.

Hiện đang có trào lưu của những người đàn ông mua dâm là thích cặp kè với các cô gái “chân dài” để khẳng định đẳng cấp, khẳng định sự chịu chơi. Có cung thì có cầu. Điều đó là tất yếu, và là vấn đề của nhiều nước khác trên thế giới".

Siêu mẫu Xuân Lan thì thẳng thắn cho rằng, nghề người mẫu vốn lắm điều thị phi nhưng nếu dư luận dựa vào câu chuyện bán dâm của các chân dài gây "rúng động" showbiz thời gian qua để quy chụp, buộc tội cho cả giới người mẫu là không công bằng.

Không chỉ giới showbiz Việt, giới giải trí Hong Kong những ngày gần đây cũng xôn xao khi giá đi khách của Á hậu được công bố.

{keywords}

Nhan Tử Phi cáo buộc đài ATV chuyên ép người đẹp dưới trướng tiếp khách.

Sina cho biết, các cuộc thi hoa hậu ở Hong Kong đang trở thành "sân sau" tuyển mộ chân dài cho đại gia. Cá biệt nhất là cuộc thi Hoa hậu châu Á do ATV tổ chức. Đơn vị này liên tục bị cáo buộc ép các người đẹp tiếp khách đêm khuya.

Á hậu năm 2008 - Nhan Tử Phi khi trả lời phỏng vấn cho biết cô thường xuyên được mời đi tiếp khách với giá cả rõ ràng.

"Thông thường, họ đề nghị đi mua sắm cùng với giá 10.000 NDT (tương đương 35 triệu đồng). Nếu tiếp rượu trên bàn ăn, họ trả 100.000 NDT (tương đương 350 triệu đồng). Dễ dàng kiếm tiền như vậy đâu có hợp lý, nên tôi từ chối mọi lời mời chào. Nhưng không ít nghệ sĩ dễ dàng thỏa hiệp và sau đó trở thành "tình một đêm" hay bồ nhí của đại gia", Nhan Tử Phi chia sẻ với Sina.

Cô nói thêm: "Khi đó tôi mới biết ở đài ATV, có rất nhiều hoa hậu, á hậu muốn được chú ý phải đi tiếp rượu cho khách. Sau những bữa ăn là các cuộc ân ái, mang lại tiền và hợp đồng béo bở cho nhà đài. Chúng tôi chỉ là công cụ của họ".

Các nhà chức trách Hong Kong cho rằng những phi vụ giao dịch ngầm tồn tại từ nhiều năm nay. Nhưng cảnh sát rất khó điều tra bởi người bị hại luôn không có bằng chứng xác thực.

Theo Đời sống & Pháp luật