Bóc mác những đôi giầy hiệu được các sao nữ Việt trưng diện đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Thanh Hằng… đều là những mỹ nhân sành điệu nên hiển nhiên là họ đã chi nhiều tiền để sở hữu những đôi giầy hàng hiệu, phụ kiện không thể thiếu trong những lần xuất hiện trước công chúng. Hãy cùng xem những đôi giầy hiệu này trị giá bao nhiêu và họ đã kết hợp chúng như thế nào?

{keywords}
Hồ Ngọc Hà sang trọng khi kết hợp cả cây đen với đôi guốc đính đá tinh xảo của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá là 1.660 Euro (khoảng 40 triệu đồng).

{keywords}
Đôi giầy Christian Louboutin trắng thanh lịch có giá hơn 20 triệu đồng được Thủy Tiên diện với các đồ hiệu khác như váy Kenzo, ví Bottega Veneta, đồng hồ, dây chuyền, hoa tai của thương hiệu Chopard tạo nên set đồ tiền tỷ.

{keywords}
Đôi giầy hàng hiệu đen gắn đinh tán này được Thu Minh khá yêu thích là thiết kế thuộc Alexander McQueen có giá hơn 30 triệu.

{keywords}
Thu Minh chứng minh mình là “ngôi sao hàng hiệu” khi liên tục diện những đôi giầy với giá cao ngất ngưởng. Cô chọn một thiết kế giầy của thương hiệu Gucci có giá gần 40 triệu đồng để mix với bộ váy của  Roberto Cavalli đúng chất sang chảnh.
{keywords}
Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh khi khoe giầy Lọ Lem trị giá gần trăm triệu trên trang cá nhân. Được biết đôi giày này do nhà thiết kế Jimmy Choo lấy cảm hứng từ giày thủy tinh của nàng Lọ lem. Toàn bộ thân giày được bao phủ bởi đá và pha lê rất tinh xảo và có giá chính xác là 82 triệu đồng.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên cũng sở hữu đôi giày cao gót kiểu dáng khá đơn giản của Salvatore Ferragamo có giá 17 triệu đồng. Cô dùng nó đi dự sự kiện với váy áo và túi xách đồng màu hồng phấn.

{keywords}
Ngọc Trinh đi đôi giày hiệu của Dolce & Gabbana với thiết kế vô cùng tinh xảo trị giá 85 triệu đồng, được kết hợp đồng điệu với túi xách đẹp mắt.
{keywords}
Người đẹp Julia Hồ sở hữu nhiều giầy hàng hiệu, trong đó có đôi giày dự tiệc của thương hiệu Christian Louboutin. Thiết kế được nạm đính tinh xảo có giá hơn 7.500 USD (hơn 160 triệu đồng).

{keywords}
Một thiết kế giầy khác của thương hiệu Christian Louboutin có tên Scrytal cũng nằm trong bộ sưu tập giầy hiệu của Julia Hồ, trị giá của thiết kế long lánh bắt mắt này là hơn 4000 USD (khoảng 90 triệu đồng).

{keywords}
Trà Ngọc Hằng sử dụng sandal từ thương hiệu Giuseppe Zanotti, có giá hơn 35 triệu. Mẫu sandal này mang tên Nirvana với điểm nhấn là con rắn kim loại quấn quanh cổ chân đẹp lạ mắt.

Hồng Anh