Angela Baby đã chính thức lên xe hoa cùng nam diễn viên điển trai Huỳnh Hiểu Minh vào hôm 8/10 với một lễ cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng, xa hoa và đậm chất ngôn tình. 

{keywords}

{keywords}
Bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy của Angela Baby trong hôn lễ là của nhà mốt danh tiếng Elie Saab  vốn nổi tiếng với những thiết kế đầm dự tiệc xa hoa. Có thể thấy độ chịu chơi của cặp đôi này khi tậu ít nhất 6 bộ váy cưới với giá trị khoảng 600 triệu đồng cho mỗi bộ.

{keywords}
Không có gì ngạc nhiên khi trước đó Angela Baby vốn được biết đến là một trong những nữ diễn viên sành điệu nhất Cbiz với lối mix đồ trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng.

{keywords}

Cô cũng thường xuyên được mời tham dự các tuần lễ thời trang ở trong và ngoài nước. Mỗi lần xuất hiện Baby đều không để giới truyền thông phải thất vọng về gu thẩm mĩ của mình.


{keywords}
Angela Baby khá thích phối hợp các màu sắc bắt mắt và độc đáo chứ không hề theo một mô típ cố định nào. Đó chính là yếu tố giúp style của cô luôn được đánh giá cao.


{keywords}
Cô tự tin dạo phố trong bộ váy liền đỏ tươi phối cùng túi xách Dior họa tiết hoa sành điệu. Vẻ rạng ngời của cô có thể làm sang bừng cả một góc phố.

{keywords}
Cho dù là style nữ tính hay cá tính thì cô đều cho thấy sự kết hợp cao tay của mình. Angela Baby khéo léo phối áo len Kenzo đình đám với jacket da cá tính. Điểm nhấn ở đây có lẽ là chiếc túi xách mini họa tiết ngựa vằn độc đáo.

{keywords}
Chiếc váy với thiết kế độc đáo với một chiếc nơ to buộc ngang eo cùng tông màu pastel dịu mát giúp cô khẳng định được phong cách “kẹo ngọt” được cô xây dựng từ lâu.

{keywords}
Liên tục thay đổi style giúp hình ảnh của cô trong mắt công chúng không bị nhàm chán. Lần này Baby xuất hiện với một diện mạo vô cùng thời thượng khi kết hợp áo len xù với chân váy midi. Sự kết hợp màu sắc hài hòa là yếu tố giúp tổng thể trang phục trở nên bắt mắt. Cô cũng rất tinh tế khi mix ton-sur-ton túi xách với giầy cùng tông màu ánh bạc.

{keywords}
Angela Baby khoe khéo vóc dáng mảnh mai trong chiếc đầm trơn màu vàng rực. Cô cùng khéo léo kết hợp phụ kiện là chiếc thắt lưng kim loại để làm tôn lên vòng eo “con kiến” của mình.

{keywords}

Style dự tiệc của cô cũng rất sang trọng và biến hóa không ngừng khi là chiếc váy ngắn với họa tiết  hoa color block lạ mắt...


{keywords}
…khi lại dịu dàng như một nàng công chúa với chiếc váy trắng mang phong cách cổ điển được cách điệu ở phần tay áo.

Thu Nga