- Năm nay với sự trở lại mạnh mẽ của phong cách du mục (bohemian) trên khắp các sàn catwalk cũng như sự lăng xê nhiệt tình của các tín đồ thời trang. Các sao Việt cũng rất nhanh chóng cập nhật xu hướng độc đáo này lên MV của mình.

{keywords}
Mở đầu cho trào lưu mang họa tiết du mục lên MV phải nói đến nữ ca sĩ “Mình yêu nhau đi”  - Bích Phương. Sau thành công của MV “Sâu trong em” với những bộ cánh phóng khoáng lãng mạn, Bích Phương tiếp tục làm mới mình với phong cách du boho-chic độc đáo trong MV “Rằng em ở lại” . Bộ trang phục đầu tiên mở màn cảnh quay trong MV của Bích Phương là chiếc váy dài dáng suông kẻ họa tiết cùng chiếc túi thổ cẩm vô cùng bắt mắt.

{keywords}


{keywords}
Bích Phương lựa chọn phong cách du mục để giữ nguyên vẻ dịu dàng mà phóng khoáng của mình.

{keywords}
Không chỉ có những góc quay đẹp, MV còn gây ấn tượng bởi những trang phục độc đáo. Bích Phương đầu tư 7 bộ trang phục cho MV của mình bên cạnh đó bạn diễn trong MV cũng diện những trang phục bohemian ấn tượng không kém.

{keywords}
Với những trang phục này, Bích Phương thể hiện rõ hơn mối tình say đắm của những người du mục với một chàng trai đi lạc. Có lẽ Bích Phương là ca sỹ đầu tiên thử sức và đạt được mong đợi của khán giả với thể loại thời trang bohemian.

{keywords}
Người tiếp theo đi theo phong trào này không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà. Vốn được biết đến là người dẫn đầu xu hướng thời trang của showbiz Việt nên không có gì ngạc nhiên khi Hà Hồ nhanh chóng cập nhật xu hướng siêu hot này trong MV của mình.

{keywords}
Trong MV “Destiny”, người đẹp thể hiện nét quyến rũ khó cưỡng với hình ảnh viễn Tây pha nét du mục Trung Đông.

{keywords}


{keywords}
Sự đóng góp về mặt stylist của chính Hồ Ngọc Hà trong những bộ phụ kiện thời trang đã góp phần giúp các nữ ca sĩ hoàn thiện phong cách du mục ấn tượng.

{keywords}

Đây là lần đầu tiên Hà Hồ thử nghiệm với  hình ảnh nữ du mục đậm chất digan bụi bặm, hoang dã và phóng khoáng nhưng không kém phần quyến rũ.

{keywords}
Cựu thành viên V-music – Sơn Ngọc Minh cũng thử nghiệm phong cách mới lạ này trong MV mới của mình mang tên “Only You”. Chủ yếu sử dụng gam màu rêu, đen và xám nhưng cách mix match độc đáo đã đem đến hiệu ứng vô cùng bắt mắt cho những set đồ của nam ca sĩ.

{keywords}
MV nhận được sự đánh giá khá tốt của khán giả nhờ âm nhạc chất lượng cùng bối cảnh đẹp. Sơn Ngọc Minh cũng khiến khán giả bất ngờ với vẻ phong trần mang đậm nét viễn Tây của mình.

{keywords}


{keywords}
Với sự đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp qua các ca khúc “Hòa nhịp đam mê”, “Lời tỏ tình" và mới đây nhất là “ Only You” cùng hình ảnh mới lạ, Sơn Ngọc Minh đang ngày càng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả yêu nhạc Việt.

Thu Nga