- Trước những ì xèo của dư luận, hôm qua (31/1), cặp đôi đình đám showbiz Việt Hồ Ngọc Hà - Cường đôla đã đến cơ quan chức năng nộp phạt 570.000 đồng vì lỗi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

TIN BÀI KHÁC

 

Hồ Ngọc Hà khiến dư luận nóng ran vì những hình ảnh vi vu phố phường bằng xe máy mà không đội mũ bảo hiểm (Ảnh: kenh14)

Cách đây ít ngày, cư dân mạng xôn xao khi những bức hình ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng “người tình” Cường đôla vi vu phố phường bằng xe máy không đội mũ bảo hiểm. Ngay lập tức, nhiều người đã đòi “xử” cặp đôi này bằng được và yêu cầu công an vào cuộc để phạt “nguội” họ.

Sau đó, người quản lý của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng thay cô và bày tỏ mong muốn người hâm mộ hãy thông cảm, bởi lúc đó cặp đôi này chỉ đèo nhau đi ăn kem ở gần nhà. Nhưng dư luận không chấp nhận lời xin lỗi phát ra từ người quản lý của Hồ Ngọc Hà bởi với họ, ai có lỗi thì người đó tự nhận lỗi, người quản lý không thể xin lỗi thay họ được. Nhất định, Hà Hồ - Cường đôla phải bị phạt “nguội”- đó là hầu hết ý kiến của cư dân mạng.

Không để công an “sờ gáy”, hôm qua (31/1) trên trang cá nhân của Cường đôla, anh đã có những chia sẻ và tỏ ra ân hận về lỗi của mình, anh cũng tự thú nhận rằng đã lên cơ quan công an nộp phạt. Trên trang cá nhân, Cường đôla viết: “Hôm nay vừa tự giác lên đóng phạt vì đã lái xe mà không đội nón bảo hiểm... Thật là... Tự hứa sẽ không bao giờ vi phạm nữa để làm gương cho Subeo".

 
Hà Hồ đã lên tiếng dẹp yên dư luận

Cùng thời điểm, trên "tường" Facebook của Hồ Ngọc Hà cũng vài dòng được cho là có liên quan tới vụ việc không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy của cặp đôi này: "Thế là nộp phạt "năm trăm bảy mươi ngàn đồng chẵn" và tịch thu bằng lái xe của bạn Cường chỉ vì tội: lái xe gần nhà và đua xe với tốc độ 30km/h không "nồi cơm điện"... cùng với vô vàn "lời khen" vô ý thức..."

Với những dòng ngắn ngủi này, Hà Hồ và Cường đôla cũng đã làm dịu bớt dư luận đang “nóng ran” vì những hình ảnh không mấy đẹp mắt của họ trong những ngày đầu năm mới. Đồng thời, đây cũng là một tấm gương để nhiều người noi theo, nếu đã phạm sai lầm, nên sửa chữa kịp thời.

C.Chi