- Cùng nhìn ngắm xem Sao nào lộng lẫy, xinh đẹp nhất tuần qua.

{keywords}
Trúc Diễm đẹp tươi tắn và trẻ trung khi diện chiếc đầm trắng mềm mại, kín đáo mà vô cùng quyến rũ, kết hợp tone sur tone với phụ kiện giày cao gót khi tham gia sự kiện Festival Nhật Bản.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng khi diện bộ cánh cực kỳ ấn tượng gần 200 triệu. Chiếc váy đơn giản với họa tiết duy nhất là chú chim được kết đá quý, cườm tinh thủ công có giá khoảng 85 triệu đồng. Đôi giày tầm hơn 38 triệu đồng và clutch khoảng 60 triệu đồng.

{keywords}
Khánh Mỹ rạng rỡ và thanh lịch trong trang phục trắng ôm sát khoe trọn đường cong cơ thể kết hợp với giày đen quý phái.

{keywords}
Đôi khi chỉ cần giản dị như thế này thôi là Kỳ Duyên cũng đã rất xinh đẹp.

{keywords}
Trông Midu vẫn rất xinh đẹp và chiếc đầm đỏ ôm sát cùng đường xẻ ấn tượng khiến cô gái có khuôn mặt trẻ thơ này càng thêm cuốn hút.

{keywords}
Giáng My diện một thiết kế vô cùng ấn tượng trong tiệc mừng sinh nhật của mình.

{keywords}
Á hậu Dương Tú Anh đẹp rực rỡ với chiếc đầm đỏ được cắt cúp tinh tế kết hợp với phụ kiện vòng tay đen gắn đinh, túi Dior đen quý phái, giày đen cùng tone. Tú Anh đã khoe trọn được làn da trắng ngần, khuôn mặt thanh tú và hình thể cực chuẩn của mình.

{keywords}
Vương Thu Phương nổi bật và gợi cảm khi diện chiếc đầm đuôi cá màu đỏ rực với những đường cắt gợi cảm khoe khéo chiếc eo thon khi tham gia một sự kiện của TVB.

{keywords}
Nhã Phương trẻ trung, xinh đẹp khi diện áo ôm cao cổ phong cách quân đội kết hợp với đầm xoè trắng dài. Trông Nhã Phương cao lên khá nhiều khi lựa chọn phong cách nhẹ nhàng vintage như thế này.

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang khoe dáng ngọc ngà, thần thái sang trọng khi tham gia một sự kiện với chiếc đầm trắng dài thướt tha với phần ren lưng gợi cảm và chiếc thắt lưng đỏ nổi bật.

{keywords}
Chẳng cần diêm dúa cầu kỳ, Lệ Quyên diện một chiếc đầm đen ôm sát, phối với phụ kiện vòng cổ sang trọng, make-up ấn tượng với màu môi đỏ trầm quý phái, tóc đen buộc đuôi ngựa thấp đúng hot trend của năm nay.

Dung Nhi