Hai nữ diễn viên Dolly Bindra và Rakhi Sawant sẽ bị cấm trên truyền hình vì công khai ảnh thi thể và đoạn ghi âm lời than khóc của mẹ "Cô dâu 8 tuổi" trên truyền thông.

Vụ tự sát của Pratyusha Banerjee có thể làm chấn động toàn Ấn Độ nhưng có một số người muốn lợi dụng sự nổi tiếng từ cái chết của "Cô dâu 8 tuổi". Hai diễn viên Dolly Bindra và Rakhi Sawant - người tự nhân mình là bạn thân của nữ diễn viên xấu số, đã tuyên bố nhiều phát ngôn gây sốc để gây sự chú ý từ phía truyền thông. 

{keywords}
Cái chết của Pratyusha Banerjee thu hút cao sự chú ý của truyền thông Ấn Độ và thế giới.

Những hành động phản cảm này của họ đã thu được nhiều sự thù địch từ mọi người. Hãng truyền thông CINVAA của Ấn Độ đang có những động thái đáp trả hai diễn viên vì đã cố gắng công khai sự kiện đáng buồn này.

Dolly Bindra trở thành tâm điểm bàn tán sau khi cô tuyên truyền những bức ảnh về thi thể của Prtayusha và công khai đoạn ghi âm tiếng gào khóc của mẹ “Cô dâu 8 tuổi” trên các phương tiện truyền thông. Trong đoạn ghi âm, người nghe có thể nghe được sự sốc nặng của người mẹ trước cái chết của cô con gái mới 24 tuổi. 

Dolly Bindra cũng là người chơi chính của chương trình truyền hình Bigg Boss đã tuyên bố với truyền thông rằng Pratyusha có một vết bột sindoor ở giữa kẽ tóc (dấu hiệu của người phụ nữ đã có chồng) và cô rất phấn khích khi nói về việc kết hôn. Tin tức cũng cho biết có vẻ như Dolly đã đến nhà của Pratyusha ở Goregaon và chụp ảnh căn hộ của nữ diễn viên xấu số.

Mặt khác, nữ diễn viên Rakhi Sawant đã tổ chức một cuộc họp báo tuyên bố rằng cô biết những sự thật ẩn sau mối quan hệ của Pratyusha và Rahul Raj.

Nữ diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi đã bị tìm thấy treo cổ trên chiếc quạt trần vào ngày 1/4. Bản thông cáo về nguyên nhân cái chết của cô là do tắc thở. Tuy nhiên, sau những thông báo từ gia đình và bạn bè nữ diễn viên về việc cô bị bạn trai Rahul bạo hành, cảnh sát đã thẩm vấn anh ta vì nghi ngờ xúi giục nữ diễn viên tự sát.

Nhưng sự thật đáng buồn là cái chết của cô lại trở thành trò đùa cho những người như Dolly và Rakhi khi họ cố tình lợi dụng sự kiện này để có cơ hội gây sự chú ý. Thông tin mới nhất cho biết kênh truyền hình CINTAA sẽ gửi thông báo cấm tới hai diễn viên này. Hãng cũng cho biết: “Chúng tôi rất lo sợ trước những phát ngôn thiếu nhạy cảm và độc miệng của họ. Điều này chứng minh họ vô nhân tính trước cả sự sống chết. Đây là một vấn đề nghiêm trọng, chúng tôi sẽ gửi thông báo cấm họ xuất hiện trên truyền hình.”

Amit Behl, chủ tịch của hãng truyền thông CINTAA và cũng là một diễn viên đã xác nhận những thông tin này. Ông cũng bổ sung: “Họ sẽ nhận được lệnh cấm sớm thôi. Con người không thể hạ thấp phẩm giá để được nổi tiếng trước một vấn đề nhạy cảm như thế này. Tôi sẽ thông báo về việc này vào buổi họp thường niên của công ty vào ngày 1/5 tới và đưa ra lệnh cấm với họ".

Hồng Trang