{keywords}
Tối 14/7/2019, Nhật Kim Anh đi công việc từ Cần Thơ về TP.HCM, kiểm tra camera an ninh căn biệt thự của gia đình mình ở khu dân cư Camelia, ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM thông qua điện thoại. Nữ nghệ sĩ phát hiện 2 chiếc két sắt ở phòng ngủ bị cạy phá. Căn biệt thự bị trộm viếng thăm, "cuỗm" hơn 5 tỷ đồng. Nhật Kim Anh cho hay tài sản bị mất trộm gồm 100 lượng vàng SJC, nhẫn kim cương và 500 triệu đồng tiền mặt. Nữ ca sĩ vội trình báo công an.

 

{keywords}
Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh, điều tra, truy xét. Qua điều tra, công an xác định có 1 nam thanh niên đột nhập vào biệt thự của nhà nữ ca sĩ, rồi dùng xà beng cạy phá két sắt, lấy đi nhiều tài sản. Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an huyện Bình Chánh điều tra, truy xét vụ trộm ở nhà nữ ca sĩ này.

 

{keywords}
Trước đó, ngày 8/3/2019 Lâm Khánh Chi khiến các chị em ghen tỵ khi khoe món quà do ông xã tặng. Đó là sợi dây chuyền với mặt trái tim có giá hơn 100 triệu. Người đẹp đăng tải hình ảnh món quà kèm dòng chia sẻ: "Cảm ơn ông xã yêu. Chúc các má các cô các chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé".

 

{keywords}
Nhưng sau đó ít lâu cô bất ngờ chia sẻ chuyện bị trộm mất dây chuyền kim cương hơn 100 triệu. Lâm Khánh Chi tâm sự cô rất buồn, mất ngủ nhiều đêm vì tiếc món quà ông xã đã bí mật chọn lựa, chuẩn bị để tạo bất ngờ cho vợ. Theo như lời Lâm Khánh Chi kể lại cô đi spa chăm sóc da và để sợi dây chuyền trong túi xách của mình, sau đó được một nhân viên bên spa giữ hộ túi. Sau khi về nhà sợi dây chuyền kim cương biến mất. Vì không có đủ chứng cứ và cũng do một phần cô không đề phòng nên Lâm Khánh Chi đành “ngậm đắng" không làm lớn chuyện.

 

{keywords}

Không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả ở Mỹ sao Việt vẫn bị kẻ trộm tấn công, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ bị trộm đột nhập vào thời điểm cuối tháng 10/2017. Dương Triệu Vũ cho hay kẻ cướp đã đập két sắt và lấy hết số nhiều tiền mặt. Nam ca sĩ vẫn rất lạc quan chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và tiết lộ tuy bị lấy hết tiền tỷ trong két, nhưng tên trộm đã để lại những vật kỷ niệm cho Dương Triệu Vũ, chẳng hạn như chiếc CD của người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng. Dương Triệu Vũ sốc vì anh đã sống ở nơi này được 10 năm, nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc nghiêm trọng tới vậy.

 

{keywords}
Vào tháng 4/2017, Trịnh Thăng Bình khiến các fan không khỏi lo lắng trước dòng trạng thái buồn rầu vì bị cướp ví cá nhân tại Úc. Dù đã nhanh chóng báo cho cảnh sát nhưng nam ca sĩ "Ông ngoại tuổi 30" không thể tìm lại tài sản. Toàn bộ số tiền, giấy tờ, thẻ tín dụng của anh đã mãi mãi biến mất nơi đất khách.

 

{keywords}
Ngày 28/03/2017, Trương Thế Vinh đã chia sẻ việc mình bị trộm đập vỡ cửa kính xe hơi lấy đi chiếc laptop chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng và một số vật dụng bằng dòng trạng thái: “Ngày tuyệt vời, bao nhiêu công sức trong laptop đã biến mất”. Kèm theo thông tin là hình ảnh cánh phải của chiếc ô tô bị đập vỡ cửa kính. Thông tin nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

{keywords}
Theo lời kể của nam diễn viên vào chiều 28/3, nam nghệ sĩ tự lái xe riêng đến bệnh viện Quân y 175 để kiếm tra sức khoẻ. Sau khi gửi xe tại nơi quy định của bệnh viện anh mới bước vào trong làm thủ tục khám chữa bệnh. Lúc này kẻ gian ở ngoài đập vỡ cửa kính bên phải xe ô tô và lấy đi một số vật dụng có giá trị. Nam diễn viên tỏ ra vô cùng bức xúc và nhanh chóng làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

 

{keywords}
Cuối năm 2016, người đẹp Sam tên thật Nguyễn Hà My đã chia sẻ trên facebook cá nhân câu chuyện cô bị trộm đột nhập vào trong nhà lấy đi một số đồ vật có giá trị. Theo đó, tên trộm nhân lúc nữ diễn viên không có nhà ngang nhiên vào nhà bằng cửa chính, mở toang cửa chính, cửa phụ, cửa kéo để ô tô để lục lọi quanh nhà, phá 2 cái két sắt và lấy đi tài sản có giá trị hơn 1 tỷ đồng.

 

{keywords}
Đầu năm 2016, nam ca sĩ Đăng Khôi khiến mọi người hoang mang khi chia sẻ thông tin gia đình anh bị trộm “ghé thăm” và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Nam ca sĩ cho biết: “Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà, từ 17h30 đến 20h trở về thì nhà tôi đã mất sạch tài sản lớn. Và trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị trộm”. Khi xem lại camera, tên trộm ngang nhiên vào nhà phá các lớp bảo vệ, lục tung các phòng tìm tài sản và đục két sắt… Toàn bộ số tiền mà ca sĩ Đăng Khôi đang chuẩn bị chữa bệnh cho mẹ ngay sau Tết cùng tài sản trị giá lên tới 800 triệu đồng đã mất sạch.

{keywords}

Minh Hằng là cái tên trong danh sách mục tiêu của kẻ trộm. Đêm 25/12/2015 người nhà nữ ca sĩ đến trình báo công an khi phát hiện bị trộm. Sau khi bị trộm đột nhập vào căn nhà riêng tại Quận 2, nữ diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" đã mất đi khối tài sản lên tới 1,6 tỷ đồng bao gồm: 1 túi xách trị giá 30.000 USD, 1 đồng hồ đeo tay có giá trị 25.000 USD, 1 nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt. Minh Hằng đã lập tức khai báo với công an. Nhiều người hâm mộ đã chia sẻ với nữ ca sĩ và động viên rằng "của đi thay người".

 

{keywords}
Tháng 6/2015, nhà riêng của Khánh Thi đã bị trộm đột nhập và lấy sạch tiền cùng một số nữ trang. Chia sẻ về vụ việc này, Khánh Thi cho biết: "Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm do ổ khoá bị hóc không phải do mẹ khoá chệch mà do trộm nó khoá chệch. Tức là anh chị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của mẹ và ít đồ nữ trang, rồi "block" luôn chìa khoá." Đây được xem là tính huống "dở khóc dở cười" khiến mẹ của nữ nghệ sĩ vô cùng khốn đốn và tiếc nuối trước tài sản bị trộm.

 

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh cũng là nạn nhân của kẻ trộm. Biệt thự của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân ở khu vực xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã bị mất trộm vào rạng sáng ngày 5/9/2015, nhưng nữ nghệ sĩ may mắn hơn vì đã bắt được kẻ gian. Hai tên trộm khai báo đã lần mò lên phòng làm việc trên tầng hai và lấy trộm 1 máy tính xách tay, mang đi số tiền 200 nghìn đồng tại phòng thờ và táo tợn xông vào phòng ngủ vợ chồng nữ ca sĩ lấy đi 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai. Khi xuống tầng 1, tên trộm phát hiện và lấy thêm một máy tính xách tay nhãn hiệu Apple trong phòng ăn, sau đó mang toàn bộ số tài sản lấy được ra để ở gần hồ bơi và quay vào phòng ngủ ở tầng 1 thì bị bắt.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ bị kẻ trộm "ghé qua" rất nhiều lần. Tháng 8/2009, khi trở về khách sạn sau đêm nhạc "Người tình", Đàm Vĩnh Hưng đã phát hiện mình bị mất trộm. Ngay sau đó, Mr. Đàm nộp đơn trình báo lên công an Hà Nội về việc bị mất trộm trong khách sạn anh đang lưu trú. Tổng số tài sản bị mất có giá trị lên tới hơn 4 tỷ đồng, bao gồm 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng), 9.000 USD và 5 triệu đồng tiền Việt Nam.

 

{keywords}
Đến tháng 5/2013, "Ông hoàng nhạc Việt" lại một lần nữa vướng vào chuyện mất trộm. Anh công bố mất chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 2 tỷ đồng trong một chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu. Vì đây là món quà có ý nghĩa với riêng Đàm Vĩnh Hưng nên anh rất nỗ lực tìm kiếm chiếc đồng hồ này. May mắn hơn chuyện hai chiếc nhẫn bạc tỷ, sau khi đăng tải tâm thư, Mr. Đàm đã được một người gọi điện thoại và yêu cầu chuộc lại chiếc đồng hồ có nhiều kỷ niệm đẹp với anh.

 

{keywords}
Quyền Linh cũng từng bị trộm ghé thăm và lấy cắp tài sản có giá trị. Không chỉ táo tợn mà những tên trộm này còn có thủ đoạn rất tinh vi và liều lĩnh. Kẻ trộm giả vờ làm em trai, thậm chí chúng còn nhờ bà hàng xóm của nam diễn viên gọi thợ khóa tới hỗ trợ mở cửa. Không chỉ khuân hết những đồ đạc có giá trị, tên trộm được người hàng xóm miêu tả khá bảnh bao này còn tự tin nấu nướng, ăn uống ngay trong nhà Quyền Linh. Vật dụng bị mất bao gồm điện thoại di động, laptop và một số đồ vật giá trị khác trong nhà. Đặc biệt, trộm cũng không tha chiếc cúp Mai Vàng của anh. Trước năm 2006, anh chàng gốc miền Tây đã 3 lần bị trộm ghé thăm nhà, khoắng gần như sạch sẽ. Đó là giai đoạn anh còn độc thân.
{keywords}
Nguyên Vũ từng bị lấy cắp tài sản mà kẻ trộm không ai khác chính là trợ lý của anh. Những đồ vật bị mất là 2 chiếc điện thoại Iphone, 2 Ipad, 1 máy tính laptop, một ít tiền mặt. Tổng thiệt hại ước chừng hơn 60 triệu đồng. Nam ca sĩ kể lại sự việc: "Nhà của tôi đã bị một tên trộm táo tợn viếng thăm. Khi tôi đang bận thực hiện những cảnh quay của bộ phim truyền hình Về quê tại Hóc Môn, vị trợ lý "dễ thương" đã vội vã đón xe ôm về nhà mở cửa và cuỗm mất một số tài sản cá nhân". 
{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh từng gây xôn xao khi thông báo cô bị mất trộm 20.000 USD (gần nửa tỷ đồng) trong một khách sạn ở Phú Quốc hồi tháng 9/2002. Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết, cô mang theo 20.000 USD bay ra Phú Quốc để đặt cọc một mảnh đất trị giá 215 cây vàng. Để bảo đảm an toàn cho số tiền của mình, Hà Kiều Anh cùng một người bạn tới quầy tiếp tân gửi gói tiền. Tất cả được cho vào một phong bì dán lại và có chữ ký niêm phong của người gửi theo đúng thủ tục mà lễ tân yêu cầu. Sáng hôm sau, khi Kiều Anh làm thủ tục trả phòng và đưa biên nhận để xin lấy lại đồ thì nhân viên tiếp tân cho biết gói hàng đã mất mà không có bất cứ một lời giải thích hay chịu trách nhiệm gì. Ngay sau đó, Hà Kiều Anh đã kiện khách sạn. Với những bằng chứng thuyết phục, Hà Kiều Anh đã thắng kiện, đòi lại được số tiền đã mất.

Ngân Trần

'Thần tiên tỷ tỷ Việt' đổi đời sau cuộc hôn nhân với CEO 8X của Trung Thủy Group

'Thần tiên tỷ tỷ Việt' đổi đời sau cuộc hôn nhân với CEO 8X của Trung Thủy Group

 - Đặng Thu Thảo được ví như nàng Lọ Lem đời thực khi từ cô gái nghèo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 và kết hôn với chồng đại gia.