- Có mặt từ đầu giờ chiều, hàng nghìn fan K-POP đã đổ về Mỹ Đình, đón chờ chương trình KPOP FESTIVAL sẽ diễn ra vào tối nay 29/11 bất chấp trời mưa gió và lạnh giá.


Một fan tên Lan học sinh của trường cấp 2 còn mặc nguyên áo đồng phục háo hức khoe với bạn: “Tao kiếm được vé rồi, bõ công từ đầu giờ chiều đến giờ” khiến PV Vietnamnet ngỡ ngàng. Hỏi thêm mới biết cô học sinh này đã có mặt ở đầy từ 14h chiều, bán miếng nhựa vẫy sáng cho các fan đi xem KPOP.

Fan tranh thủ bán miếng nhựa vẫy sáng trước khi vào xem

Vì không tiết kiệm đủ tiền để sở hữu một tấm vé có chỗ đứng gần sân khấu như mong muốn nên Lan quyết định đến sớm vừa để lấy không khí vừa để tiện kinh doanh thêm chút với hi vọng sẽ mua được tấm vé mình thích đang được giới phe vé bán với giá rẻ so với giá trị được ghi trên vé.

Vui vẻ chụp ảnh bất chấp mưa rét
Theo như quan sát của PV Vietnamnet, tại cổng sân vận động Mỹ Đình không còn hiện tượng tụ tập đông người thành nhóm lớn như những chương trình KPOP đã từng diễn ra trước đây. Lực lượng bảo vệ đã cho các fan lần lượt xếp hàng vào SVĐ từ 16h chiều nhằm giảm ùn tắc giao thông và tránh tình trạng dẫm đạp khi chen chúc vào sân như những năm trước.

Phe vé vẫn rất nhiều dù sức chưa của SVĐ Mỹ Đình là cực lớn. 

Khảo sát qua một vòng ngoài cổng SVĐ, tình trạng phe vé diễn ra rất công khai. Rất nhiều dân phe vé đã nắm bắt được đây là một sự kiện thu hút nhiều người đến tham dự nên đã hoạt động rất mạnh.

Vé có mức giá thấp được nhiều fan tìm mua

Một người phe vé cho biết: “Từ ngày hôm qua đến giờ bán được nhiều nhất là vé đứng là tấm vé có giá trị thấp được niêm yết với giá 350.000 hoặc vé 500.000.  Người này cũng gạ luôn chúng tôi mua một cặp vé có giá trị 700.000 với giá chỉ 500.000 chưa mặc cả”.

Fan giúp nhau giữ ấm trước khi vào xem
Tìm đến một dân phe vé khác, sau khi chúng tôi hỏi: “Trời mưa lạnh thế này mà vẫn bán được nhỉ?”,  người này trả lời: “Cũng được, bình thường chương trình trời mưa kiểu này là ế rồi, đây vẫn bán được nhưng giá không cao lắm!”.

Gần sát giờ diễn, giá vé không cao quá, thậm chí rẻ hơn giá gốc tạo thuận lợi cho nhiều fan.

Theo BTC có hơn 50.000 tấm vé được phát ra cho sự kiện âm nhạc này,  điều này đã giảm bớt áp lực vé khiến không còn xảy ra nhiều tình trạng sốt vé với giá trên trời như các chương trình âm nhạc Hàn Quốc trước đây.

Mưa, rét không làm giảm sức hút của các sao Hàn đối với các fan Việt. 

20h tối hôm nay, 29/11, chương trình đại nhạc hội KPOP FESTIVAL 2012 sẽ chính thức bắt đầu với 17 nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc. Đây là chương trình đại nhạc hội lớn của năm nhằm kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.

Với hy vọng sẽ không xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy và những hình ảnh không đẹp mắt, trước giờ khai mạc, BTC cũng đã công bố việc mua bảo hiểm cho hơn 50.000 tấm vé được phát ra.

Vi Vi