Hari Won đã lần đầu lên tiếng “kêu oan” những chỉ trích cô có thái độ ngôi sao với các nghệ sĩ đàn anh trong vụ ồn ào giành giờ diễn vừa qua.

Những ngày qua, các fan của như “ngồi trên đống lửa” khi nữ ca sĩ người Hàn bất ngờ vướng vào vụ ồn ào tranh giành giờ diễn trong chương trình từ thiện Tình Xuân.

Thông tin ban từ phía ban tổ chức chương trình là Hari Won, Bảo Thy và Noo Phước Thịnh vì phải chạy show nên đã giành diễn trước các nghệ sĩ đàn anh khác.

Đỉnh điểm của sự việc là Minh Béo nổi giận còn anh trai của Minh Béo thì lời qua tiếng lại và văng tục ở chốn đông người.

Minh Béo sau đó đã từ chối lên sân khấu biểu diễn vì không chịu được “thái độ khó chịu” của các nghệ sĩ trẻ. Ban tổ chức cũng cho biết thêm, vì là đêm diễn từ thiện nên có nhiều nghệ sĩ đã không nhận cát xê.

Riêng Bảo Thy, Noo Phước Thịnh và Hari Won đều nhận số tiền lần lượt là 6 triệu, 5 triệu và 4 triệu từ ban tổ chức.

{keywords}

Hari Won bị tố là có thái độ ngôi sao với các bậc đàn anh đàn chị.


Trước những tranh cãi nảy lửa quanh vụ việc này, Hari Won đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, Hari Won cho biết trong đêm xảy ra sự cố, cô không hề có lời qua tiếng lại ồn ào hay tỏ vẻ khó chịu với ai.

Nữ ca sĩ viết rằng: “Ừm, không có gì để nói. Mình chỉ ngồi im tại chỗ cầm điện thoại chơi và chờ tiết mục của mình thôi.

Cám ơn các anh chị và SF đã tin tưởng Hari và chính vì sự tin tưởng đó nên Hari sẽ cố gắng tốt hơn để các anh chị và SF không thất vọng về Hari”.

Dòng chia sẻ này của khiến các fan yên tâm hơn rất nhiều. Bởi 1 ngày trước đó, khi sự việc vẫn còn rối rắm, Hari đã bất ngờ đăng 1 dòng tiếng Hàn là “잠수” – “Lặn đi”.

Khi thấy Hari Won đã lấy lại tinh thần và “lên tiếng kêu oan”, các fan của cô đều thể hiện sự vui mừng. Hari Won lần đầu lên tiếng về vụ ồn ào tranh giờ diễn với Minh Béo 4

Cũng xoay quanh vụ việc lần này, nhạc sĩ Đằng Phương – quản lý của Hari Won cho biết: “Hari phải chờ ít nhất 45 phút, sau chương trình có diễn 1 show nữa ở bar. Đến nơi thì thấy Bảo Thy cũng đang chờ.

Thù lao biểu diễn là do chú La Thoại Phi đề nghị và phía Hari không đưa ra bất kỳ lời yêu cầu nào về thù lao. Giờ biểu diễn do chú La Thoại Phi đưa ra, Hari có mặt đúng giờ quy định và vẫn vui vẻ chờ 45 phút.

Từ đầu đến cuối Hari chỉ làm việc và nói chuyện duy nhất với chú La Thoại Phi nên không thể có chuyện Hari tỏ thái độ ngôi sao”.

Riêng MC La Thoại Phi - người mời Noo Phước Thịnh, Bảo Thy và Hari Won tham gia chương trình từ thiện này thì bày tỏ rằng: “Chỉ có người trong nghề mới hiểu, khi bạn đứng giữa 1 rừng nghệ sĩ đang chờ biểu diễn mà bạn là người sắp xếp giờ giấc, thứ tự.

Bạn sẽ thấy khó chịu, mệt mỏi vô cùng, nhất là trong hậu trường là 1 tập thể nhiều nghệ sĩ khác lĩnh vực biểu diễn với nhau.

Với Bảo Thy gần đến ngày diễn, Thy đã quyết định bỏ show diễn trước đó ở Cần Thơ vì sợ về không kịp và đã được ban tổ chức cho phép diễn sớm hơn một chút.

Với Noo, quản lý có xin tôi sắp xếp cho diễn lúc 10h vì còn 1 chương trình khác nhưng tôi bảo ráng 10h30 và em cũng đã có mặt lúc 10h30 tối hôm ấy.

Hari Won cũng vậy, tôi là người sắp xếp giờ cho Hari nương theo công việc cuối năm nhiều bận rộn của cô ấy. Sự thật thì quản lý Hari cũng đã vui vẻ khi tôi bảo nên nhường nghệ sĩ khác hát trước”.

(Theo Tri Thức Trẻ)