- Trấn Thành tỏ ra bình thản khi bị so sánh với cặp đôi Nhã Phương, Trường Giang. Anh cho rằng khán giả sẽ sớm ghi nhận những nỗ lực của mình và Hari trên con đường làm nghệ thuât.

Tối qua (14/04), Hari Won, Trấn Thành và toàn bộ ekip đã mang ‘Bệnh viện ma’ đến với khán giả Hà Nội. Vẫn như hôm trước tại TP. HCM, Trấn Thành không ngừng dành cho Hari Won những cử chỉ âu yếm, thân mật. Cặp đôi duy trì vị trí tâm điểm trước ống kính phóng viên và khán giả hâm mộ.

Hình ảnh Trấn Thành nắm tay Hari bước đi giữa rừng fan khiến khán giả liên tưởng đến Trường Giang và Nhã Phương – cặp đôi đồng cảnh ‘phim giả, tình thật' trước đó. Trấn Thành chia sẻ: ‘Khán giả có quyền so sánh và chúng tôi phải chấp nhận. Tuy nhiên tôi và Hari không cố tình làm như vậy. Mọi chuyện đều xảy ra theo hướng mà nó phải xảy ra. Tình cảm của chúng tôi là thật và theo thời gian mọi người sẽ hiểu".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won nắm chặt tay bước vào rạp.

Một lần nữa, Trấn Thành tái khẳng định ê kíp ‘Bệnh viện ma’ không hề có ý định dùng chuyện tình cảm giữa anh và Hari Won để truyền thông cho bộ phim. Anh và bạn gái đã cố gắng lao động nghệ thuật nghiêm túc và diễn xuất hết mình để gửi đến quý khán giả tác phẩm chân chính. Nếu khán giả còn hoài nghi thì ‘Bệnh viện ma’ sẽ là câu trả lời cho những nỗ lực đó".

Thời điểm này, Trấn Thành thấy nhẹ lòng khi khán giả đã dần hiểu và đón nhận chuyện tình cảm giữa anh và Hari Won. Anh hy vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ cặp đôi Hari – Trấn Thành như đã từng làm trước đó.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Cặp đôi không rời nữa bước và luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Chia sẻ với báo chí, Trấn Thành không tiếc những lời khen dành cho Hari Won. Anh đánh giá Hari là một bạn diễn thông minh, cầu thị và chịu khó học hỏi. Hai người nhập vai rất ăn ý và không gặp bất cứ khó khăn nào. Trấn Thành tuyên bố anh sẽ tiếp tục đóng cặp với Hari Won nếu nhận được kịch bản hấp dẫn và vai diễn ưng ý.

Nói về diễn xuất, Trấn Thành khá linh hoạt và thành công khi dẫn dắt cảm xúc của khán giả theo từng hoạt cảnh. Anh vẫn giữ đúng và đủ phong độ của một diễn viên thạo nghề. Tuy nhiên Hari Won vẫn non tay như thời 'Ma dai', 'Chàng trai năm ấy'. Cô diễn tròn vai... 'bình hoa di động' khi từ đầu chí cuối nỗ lực phô diễn vẻ ngây thơ, dễ thương vốn có. Chất giọng 'lơ lớ' của Hari cũng phần nào làm giảm bớt độ kịch tính và xúc động của 'Bệnh viện ma'.

Kết thúc phim khá bất ngờ, người xem sẽ phải rơi lệ thay vì thót tim hay cười sảng khoái như lúc bắt đầu câu truyện. 

Lam Trà