Việc Hari Won – Trấn Thành tình tứ bên nhau sau khi cô tuyên bố chia tay rapper Đinh Tiến Đạt được ít ngày đã khiến dư luận thật sự phẫn nộ.

Thông tin Hari Won và rapper Đinh Tiến Đạt chính thức tuyên bố đường ai nấy đi sau 9 năm gắn bó đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng và ít nhiều tiếc nuối. Bởi trước đó, tình yêu của cả hai từng được ví như chuyện cổ tích trong làng giải trí, họ vượt qua mọi rào cản từ địa lý, ngoại hình cùng nhiều thử thách sinh mệnh, vẫn can đảm cho nhau cơ hội để tìm hiểu về đối phương, sau đó thương yêu và gắn bó như hai nửa không thể tách rời.

{keywords}
Hari Won và Đinh Tiến Đạt khi còn hạnh phúc bên nhau.

Sau khi cùng tham dự chương trình truyền hình thực tế “Cuộc đua kỳ thú”, Hari Won và Tiến Đạt bỗng trở thành một cặp đôi thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả bởi những nét trái ngược trong tính cách tưởng chừng như không ăn nhập, nhưng lại bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. Nếu Hari là một người hoạt bát, năng động thì Tiến Đạt vô cùng đàn ông, kiệm lời và lịch thiệp. Chuyện tình của cả hai càng được ngưỡng mộ hơn khi quá trình điều trị khối u ác tính của nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” được tiết lộ. Sự bình tĩnh, chu đáo của chàng rapper dành cho bạn gái ngoại quốc, và sự tích cực, dũng cảm được lan tỏa nhờ tình yêu quả thật khiến người ta kinh ngạc.

Cũng chính vì những lẽ đó, khán giả ai nấy đều chắc mẩm về kết thúc viên mãn của câu chuyện tình 9 năm này. Cả hai đã từng nhiều lần bật mí về kế hoạch kết hôn, và đều được hai bên gia đình ưng thuận. Những tưởng một đám cưới lãng mạn sẽ chỉ còn là chuyện trong tương lai gần, nhưng cuộc đời mấy ai biết được chữ ngờ. Sau 9 năm bên nhau, giữa cả hai đã xuất hiện nhiều mâu thuẫn khó có thể lý giải, và Hari Won là người đã lên tiếng chấm dứt mối quan hệ để cả hai có thể giải thoát cho nhau, tìm đến với một người phù hợp hơn với bản thân mình.

{keywords}
Chuyện tình 9 năm tan vỡ khiến người hâm mộ hẫng hụt.

Quyết định thừa nhận chuyện chia tay quả thực là một sự dũng cảm và nỗ lực vô cùng to lớn của Hari, những lời tâm sự của cô vẫn phần nào thể hiện sự tủi thân, không cam lòng: “Chín năm qua đối với tôi là một ký ức rất đẹp, nhưng có những thứ không thể thay đổi thì biết phải làm sao?”.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả những tổn thương từ những người trong cuộc và sự tôn trọng mà họ dành cho nhau, khán giả không ngừng chỉ trích Hari Won và tỏ ra xót thương cho Tiến Đạt. Nhiều người ác miệng thậm chí còn cho rằng, khi đã xây dựng được một vị trí nhất định trong giới showbiz, nữ ca sĩ ngoại quốc đã thay lòng đổi dạ và muốn tìm đến một bến đỗ tốt hơn, thay vì lựa chọn chung thủy với người bạn trai lâu năm, và cũng là người có công đầu trong sự thành công của cô tại lĩnh vực giải trí.

Không dừng lại ở đó, những nghi vấn về người thứ ba cũng liên tiếp được đặt ra, và Trấn Thành chính là đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất, bởi trước đó, anh đã nhiều lần thể hiện sự thân thiết với Hari Won trên sân khấu cũng như những khoảnh khắc đời thường. Tuy nhiên, nam MC khẳng định đây là những thông tin vô căn cứ và không muốn bình luận thêm về điều này.

Bản thân Hari cũng bức xúc lên tiếng: “Tôi đã từng ăn chung với Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi” cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho gameshow Chung sức. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó”.

{keywords}
Hari Won và Trấn Thành thân thiết bên nhau.

Chính từ sự phủ nhận của những người trong cuộc, cùng với đó là tính thiếu thuyết phục của các bằng chứng được đưa ra, nghi vấn này đã không còn được khai thác quá sâu. Thay vào đó, giờ đây công chúng lại ấp ủ niềm hi vọng rằng cặp đôi Hari Won – Tiến Đạt sẽ một lần nữa tái hợp, như họ đã từng trong quá khứ. Những lời nói mà chàng rapper dành cho người cũ hậu chia tay “Đừng trách Hari của Tiến Đạt”, hay bản thân nữ ca sĩ cũng bộc bạch: “Với những người trước đây, sau khi chia tay, tôi gần như không nhìn mặt, nhưng với anh Đạt, có lẽ do quen quá lâu nên hiểu nhau, không ác cảm mà xem nhau như gia đình nên vẫn còn dành cho nhau những sự quan tâm, hỏi han nhất định” thật sự vẫn còn mang lại quá nhiều cảm xúc tiếc nuối cho khán giả.

Tuy nhiên, mới đây khi những hình ảnh khóa môi tình tứ giữa Hari Won và Trấn Thành được lan truyền một cách chóng mặt trên các trang mạng thì nghi vấn về kẻ thứ ba lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao và thực sự phẫn nộ. Những niềm hi vọng tái hợp lập tức bị dập tắt, cử chỉ thân mật và ánh mắt họ dành cho nhau chẳng khác nào một lời tuyên bố rõ ràng về việc Hari đã vượt qua cái bóng của mối tình lâu năm trong quá khứ và tìm được một nửa phù hợp với bản thân mình.

{keywords}
Trấn Thành lên tiếng bảo vệ người yêu trên trang cá nhân.

Đứng trước hàng loạt những lời chỉ trích, đàm tiếu từ dư luận, Trấn Thành đã lên tiếng để bảo vệ người yêu của mình. Anh xác nhận tình yêu giữa hai người là có thật, nhưng không quên khẳng định cả hai đến với nhau sau khi cuộc tình giữa Hari và Tiến Đạt đã kết thúc được hơn hai tháng vì thế chuyện anh là kẻ thứ 3 hoàn toàn là hoang đường, vô căn cứ. Bên cạnh đó, nam MC cũng nhấn mạnh rằng Hari Won không phải là người có lỗi trong chuyện này.

Khi dư âm tiếc nuối một cuộc tình đẹp vẫn đọng lại trong lòng khán giả, niềm hi vọng tái hợp có lẽ vẫn chưa nguôi, việc Hari công khai bên người mới hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó chấp nhận. Tuy nhiên, sẽ thật là không công bằng nếu chúng ta dùng những định kiến và sự phẫn nộ của chính mình để đưa ra nhận xét chủ quan về việc phân định đúng sai trong cuộc tình này. Bởi sau tất cả, chỉ có người trong cuộc mới thật sự hiểu rõ ngọn ngành và họ cũng chính là những người tổn thương nhiều hơn ai hết.

Linh Đan