Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, nhận được các câu hỏi riêng tư về quan hệ cá nhân với Trấn Thành, nữ ca sỹ 31 tuổi im lặng, trong đó có tin đồn đang mang bầu.

Anh cứ đi đi là ca khúc mới thành hit của Hari Won. Ca khúc này trở thành tâm điểm của cả giới showbiz trong tháng qua khi hàng loạt các ngôi sao đều yêu thích và hát lại, chia sẻ trên trang cá nhân. Chiều ngày 13/7, Hari Won chính thức giới thiệu ca khúc này đến khán giả trong buổi họp báo ra mắt.

Đang trong tâm điểm của nhiều scandal, Trấn Thành cũng có mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới để động viên bạn gái. Chàng trai sinh năm 1987 luôn có mặt bên cạnh bạn gái của mình trong nhiều sự kiện gần đây để bảo vệ cho cô gái Hàn Quốc dù cũng bị ảnh hưởng tâm lý khá nhiều vì dư luận.

{keywords}

Hari Won tiếp tục mặc đồ rộng, suông trong sự kiện.

Một trong những mối quan tâm lớn của dư luận hiện nay là tin đồn Hari Won đang mang bầu do thời gian gần đây, cô liên tục xuất hiện với các trang phục rộng, dáng suôn, không khoe thân hình gợi cảm như các nghệ sĩ, ca sỹ như khác.

Nhận được câu hỏi nghi vấn chuyện mang bầu, trong buổi họp báo, Hari Won từ chối trả lời nội dung này cũng như các quan tâm, tìm hiểu chuyện riêng tư giữa Hari Won và Trấn Thành.

{keywords}

Trấn Thành cầu hôn Hari Won vào tối qua (12/7)

Việc từ chối này càng khiến truyền thông và người hâm mộ tò mò hơn khi mối quan hệ của Hari Won và Trấn Thành chỉ mới nảy sinh được khoảng 6 tháng, so với thời gian yêu nhau khá dài của Hari Won và Tiến Đạt trước đây. Đặc biệt là vào tối ngày 12/7, Trấn Thành đã chính thức cầu hôn tại một địa điểm sang trọng và bảo mật rất kĩ lưỡng hình ảnh và thông tin của sự kiện đặc biệt này.

Thanh Phương