Ngoài tên gọi về công việc của những bộ phim 'người lớn' này không mấy thiện cảm thì làm việc trong một êkip sản xuất phim sex cũng giống như bao nghề khác.

 

 

The Walrus đã đăng một bài viết thú vị về chuyện hậu trường đằng sau những bộ phim người lớn. Dưới đây sẽ là chia sẻ của những người trong êkip sản xuất những thước phim khêu gợi chia sẻ về nghề nghiệp của họ.

 

{keywords}
Ảnh minh họa

1. Các cuộc phỏng vấn thường tuyển vai diễn rất khó chịu. "Tôi thuộc lòng những bài phỏng vấn với các từ khóa mang tính khiêu khích. Nó làm tôi khó chịu và chán ngấy".

2. Bạn phải đối diện với những khách hàng nóng tính. "Chúng tôi phải xử lí trường hợp rất nhiều khách hàng nổi giận qua đường dây hỗ trợ vì nhiều nguyên nhân và đa số là do họ không thể xem video của chúng tôi một cách trực tiếp".

3. Các bức ảnh phải sửa sang kĩ lưỡng. "Đã có lần tôi chứng kiến đồng nghiệp của mình tốn hàng giờ đồng hồ với photoshop để xóa đi lông nách trong mỗi khung hình xuất hiện".

4. Công việc này ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hơn bạn thường nghĩ. "Việc tiếp xúc liên tục với nội dung tình dục có ảnh hưởng nhất định trong mối quan hệ lãng mạn của tôi, khiến bộ não của tôi đang dần trở nên bão hòa với quan hệ tình dục, và dường như nó làm tôi trở nên xa cách với cơ thể của chính mình".

5. Đầy những nhiệm vụ "khó nhằn". "Việc phân loại và tạo nhãn cho những bộ phim là một việc không dễ dàng gì. Có vô vàn cách phân loại; thậm chí các vấn đề khiêu dâm liên quan tới vòng 3 cũng trở nên rắc rối khó tưởng".

6. Phải giao tiếp liên tục với bạn diễn. "Một đoạn hội thoại nhỏ về vấn đề tình dục bình thường nhưng lại mang mục đích khá tầm thường đó là gây hưng phấn cho bản thân và bạn diễn".

7. Phải đối mặt với nạn quấy rối. "Đôi khi các ông chủ sẽ lợi dụng đặc thù của nghề để hợp thức hóa việc quấy rối các nhân viên. Vì vậy chúng tôi phải học cách để xử trí".

8. Thù lao không cao như mọi người nghĩ. "Thực chất thù lao của nghề này chỉ cao hơn lương tối thiểu một chút".

9. Đôi khi bỏ nghề là điều tốt nhất. "Việc quan hệ với bạn trai vào mỗi đêm đôi khi chỉ là sự tiếp nối cho một ngày làm việc dài. Nhưng hơn thế, tôi chán sự nghèo nàn ở nơi làm việc. Tôi lo lắng vì bị đánh giá thấp và tôi cũng khá mệt mỏi để hoàn thành công việc. Tôi cũng không thích thực tế rằng công việc này cũng chỉ như bao nghề khác nhưng lại mang rất nhiều  chỉ trích và khó khăn".

Minh Hằng (Theo cosmopolitan)