– Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Thư đã tung loạt ảnh “khoe” những hình ảnh bên trong căn nhà bạc tỷ của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ trầm trồ, ngạc nhiên.

Mới đây, Quỳnh Thư – bạn thân của Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh xa hoa, sang trọng bên trong căn nhà mới tậu của Ngọc Trinh cùng dòng đối thoại giữa Thư và Trinh khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
Căn nhà của Ngọc Trinh được Quỳnh Thư chia sẻ.

Theo như lời kể, Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh chỉ vừa dọn nhà cách đây khoảng một tuần, tuy nhiên cô không muốn rầm rộ vì sợ bị mang tiếng khoe khoang. Mặt khác, người đẹp gốc Trà Vinh đang bận rộn thực hiện những cảnh quay cho bộ phim "Vòng eo 56" nên muốn tập trung hết tâm huyết cho dự án này.

{keywords}

Qua những hình ảnh cho thấy, căn nhà của Ngọc Trinh vô cùng xa hoa lộng lẫy, thiết kế đẹp mắt, có khoa học khiến Quỳnh Thư cũng phải trầm trồ khen: "Qua tới nhà nó... đẹp kinh khủng khiếp. Trong lúc chờ đồ ăn thì tranh thủ tạo kiểu vài tấm, vì nhà đẹp quá không kiềm chế nổi...".

{keywords}


{keywords}
Phòng khách sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo.

{keywords}
Tủ giày dép, quần áo và túi xách của Ngọc Trinh.

{keywords}
Phòng ngủ sang trọng có treo ảnh của nữ siêu mẫu.

{keywords}
Đặc biệt, nữ diễn viên Quỳnh Thư còn khoe được Ngọc Trinh tiếp đãi bằng mì gói.

Một số hình ảnh khác về căn nhà:

{keywords}
Ảnh Ngọc Trinh được treo khắp căn nhà.

{keywords}
Phòng ngủ của người giúp việc.

{keywords}
Ngoài ban công của căn nhà.

Cách đó khoảng 4 ngày, Ngọc Trinh đã lẳng lặng chụp ảnh nhà mới và chia sẻ trên Instagram. Tuy nhiên, dư luận lại đổ dồn sự chú ý vào những hình ảnh hậu trường của Vòng eo 56 được đăng tải cùng thời điểm và hoàn toàn không để ý đến nhà triệu đô của Ngọc Trinh.

{keywords}
Ngọc Trinh chia sẻ ảnh nhà "sang chảnh" cách đây 4 ngày.

{keywords}
Vào ngày 3/8, Nữ hoàng nội y cùng chị gái đã đi mua sắm nội thất và đồ trang trí cho căn nhà.

Ngọc Trinh  đã tậu một căn Penthouse ở quận 7, có trị giá khoảng 1 triệu đô (khoảng 20 tỷ đồng), gần nhà ông bầu Khắc Tiệp. Ngọc Trinh cho biết, cô mua căn nhà này bằng chính số tiền mình kiếm được và chuyển về căn nhà này sống một mình, không ở cùng anh chị nữa.

Nguyễn Tâm