Trước những ngôn từ và hành động kém đẹp của các MC chương trình Bitches in Town – Những kẻ lắm lời, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cảm thấy khó chịu và đề nghị dừng chương trình này.


Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ một tập của chương trình Những kẻ lắm lời và kèm theo mong muốn chương trình này dừng lại.

Cô viết: “Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language'”. (Tạm dịch: Làm ơn hãy dừng lại chương trình! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ không đẹp).

{keywords}

HH Đặng Thu Thảo

 

Điều cô mong muốn cũng là điều của rất nhiều người mong muốn, từ những người nổi tiếng cho đến khán giả ai cũng nhiệt tình ủng hộ lời đề nghị của cô, vì theo nhiều người đây là một chương trình khá vô duyên và vô vị.

{keywords}

Trạng thái mới của HH Đặng Thu Thảo

 Trong tập 20: Hôm nay mặc xấu: Thủy Tiên - Đông Nhi’, người dẫn chương trình đã đề cập đến phong cách thời trang của Đông Nhi, Thủy Tiên,… trong thời gian qua với những ngôn ngữ “kém đẹp” và thái độ “châm biếm” khiến người xem khó chịu.

Không những vậy, các MC còn dùng những từ ngữ thiếu tế nhị gây phản cảm như “Vàng từ đầu đến đ**, mông vàng đ** vàng” để rồi cả ba cùng cười sặc sụa. Không dừng lại ở đó, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch thậm chí còn ví von Đông Nhi là bà ngoại của Ông Cao Thắng và nói rằng: “tụi này nhìn thấy bà ngoại này già...” khiến nhiều người bất bình.

{keywords}
Phản ứng của cư dân mạng về chương trình

Trước đó, Những kẻ lắm lời cũng nhận được không ít gạch đá khi bàn luận, nhận xét về các nghệ sĩ như: "Lên mặt dạy dỗ đàn chị” MC Kỳ Duyên; bênh vực Hồ Ngọc Hà hay nói rằng Hà Anh, Tóc Tiên không nên đi hát. Nhiều ý kiến cho rằng, chương trình đã thể hiện sự chủ quan, quy chụp và khá "đụng chạm" đến người khác.

Những kẻ lắm lời là series chương trình được thực hiện dưới dạng talkshow phát hành online trên YouTube. Nội dung của chương trình thường xoay quanh những sự kiện nóng của Vbiz. Chương trình được dẫn dắt bởi 3MC: VJ Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, stylist Lê Minh Ngọc. Từ khi phát sóng, Những kẻ lắm lời đã thu hút một lượng lớn khán giả với hơn 25 nghìn người đăng kí theo dõi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tỏ ra khó chịu khi xem chương trình này, với cô đó là những lời lẽ kém đẹp và chương trình nên dừng lại.

Tuy nhiên, chương trình này cũng gây ra khá nhiều "bão dư luận" khi thường xuyên xoáy sâu vào đời tư, "đá xoáy" các nghệ sĩ và thường xuyên sử dụng những ngôn ngữ phản cảm.

Theo Một thế giới