- Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên diện chiếc đầm màu hồng với cổ trễ nải tới dự buổi ra mắt phim 'Đập cánh giữa không trung' tại Hà Nội tối 21/1.

 {keywords}
HHVN 2014 lần đầu tham dự một buổi ra mắt phim

Cùng với việc công chiếu 'Đập cánh giữa không trung', dự án CGV Art House đã chính thức ra mắt công chúng Hà Nội vào tối 21/1.

CGV Art House ra đời từ ngày 31/12/2014 nhằm tạo điều kiện cho sự phát triển của điện ảnh Việt nói chung và nâng bước cho các nhà làm phim độc lập cũng như các nhà làm phim trẻ tại Việt Nam nói riêng. Phòng chiếu sang trọng bậc nhất của CGV thời điểm hiện tại là M-Cinema tại CGV Parkson Paragon sẽ là nơi chỉ trình chiếu các bộ phim Việt Nam. Tại Hà Nội, rạp chiếu số 5 - CGV Hồ Gươm Plaza sẽ trình chiếu xen kẽ các bộ phim của điện ảnh Việt Nam và Hàn Quốc.

CGV Art House dự kiến sẽ tổ chức những buổi trao đổi định kỳ Sunday Talk về các đề tài của điện ảnh Việt Nam và điện ảnh thế giới. Bên cạnh đó, CGV cũng chào đón những hội thảo, những chuyên mục điện ảnh được các nhà làm phim chủ động kết hợp tổ chức tại CGV Art House. Đối với phim của những nhà làm phim độc lập, bên cạnh việc hỗ trợ trình chiếu tại CGV Art House, CGV cũng hỗ trợ tổ chức các sự kiện ra mắt phim hay những vấn đề liên quan khác như duyệt phim nhằm phổ biến phim rộng rãi đến với công chúng.

{keywords}
Đạo diễn Hoàng Điệp cùng dàn diễn viên chính của 'Đập cánh'.


Bộ phim nghệ thuật độc lập đầu tiên được CGV Art House chọn để ra mắt giới truyền thông và điện ảnh trong nước là 'Đập cánh giữa không trung', tác phẩm đầu tay của đạo diễn Hoàng Điệp đã gây tiếng vang lớn với nhiều đề cử và giải thưởng khác tại các liên hoan phim uy tín trong và ngoài nước như Venice, Toronto, Busan, AFI và hàng loạt LHP uy tín khác tại Đan Mạch, Pháp, Ấn Độ, Đài Loan, Mỹ...

Sự kiện ra mắt CGV Art House và 'Đập cánh giữa không trung' tối 21/1 không chỉ có sự tham gia của các thành viên đoàn làm phim mà còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới điện ảnh cũng như giải trí. 

{keywords}
Ê kíp làm phim ra mắt cùng CGV Art House

Trước khi được công chiếu chính thức trong hệ thống  CGV Art House từ ngày 21/1, 'Đập cánh giữa không trung' đã gây sốt với 3 suất chiếu cháy vé tại LHP quốc tế Hà Nội hồi cuối tháng 11/2014. Phim này sau đó đã giành giải Đặc biệt của Ban Giám Khảo cho phim truyện dài hay nhất. Sau khi ra mắt trong CGV Art House, 'Đập cánh giữa không trung' sẽ có mặt tại các cụm rạp của CGV trên toàn quốc từ ngày 23/1. 

Linh Anh