- Về chuyện có dùng mã tấu chém người hay không, cả Đức Hải và nhóm HKT đều một mực phủ nhận. Theo các thành viên của nhóm nhạc thì tất cả đều cảm thấy rất buồn vì bị gọi là "nhóm nhạc côn đồ"...

"Quang Cường "phang" tôi trước!"


Nhóm nhạc HKT

Một tuần sau khi quản lý của ca sĩ Quang Hà lên báo "tố" việc mình bị nhóm HKT hành hung, đến lượt những người bị tố ra mặt để làm rõ mọi chuyện. Theo như Đức Hải, quản lý của nhóm HKT, thì mọi chuyện chỉ là những hiểu lầm cá nhân giữa anh này và Quang Cường. Bản thân HKT không dính líu đến sự việc vì lúc đó còn đang đứng trên sân khấu.

Trong buổi trao đổi với báo chí mới đây, Đức Hải cho biết rằng sau khi HKT kết thúc phần trình diễn của mình thì nhóm được khán giả yêu cầu hát thêm. Tuy nhiên, anh đã bảo HKT ngừng hát để đảm bảo kịch bản chương trình. Trong lúc HKT nói lời xin lỗi khán giả thì Quang Cường đã đưa đĩa nhạc của Quang Hà (người hát sau đó) cho kỹ thuật âm thanh và mở lên.

Bức xúc trước hành động đó, Đức Hải mới tiến lại hỏi tại sao Quang Cường lại làm như vậy trong khi HKT đang nói lời chào khán giả. Thế nhưng, thay vì trả lời, quản lý của ca sĩ Quang Hà cùng hai người khác liền dùng ghế đánh phủ đầu. Trước diễn biễn đó, Đức Hải cũng chống trả lại. Đôi bên xô xát nhau chừng 5 đến 7 phút.

Lúc đó, nhóm HKT ở trên sân khấu cũng chỉ nhảy xuống để can ngăn chứ không phải để hỗ trợ người quản lý của mình. Sự việc dừng lại khi có sự can thiệp của các bảo vệ và dân phòng. Cuối cùng, chính Quang Cường là người chủ động nói lời xin lỗi tại UBND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An trước khi cả hai bên tiếp tục diễn ở địa điểm khác.

Về chuyện có dùng mã tấu chém người hay không, cả Đức Hải và nhóm HKT đều một mực phủ nhận. Một thành viên của nhóm cho rằng nếu như việc đó có thực thì mọi chuyện đã không thể giải quyết đơn giản thế khi có sự chứng kiến của công an. Nhóm cũng cho rằng những lời cáo buộc này đã khiến HKT rất buồn thời gian qua vì không muốn khán giả nhìn mình như là một "nhóm nhạc côn đồ".

Tuy nhiên, khi có người đặt giả thiết rằng nếu như xuất hiện một tấm hình chứng minh chuyện này là có thật thì sao, quản lý Đức Hải tỏ ra ngập ngừng một hồi rồi mới dám cam đoan rằng sẽ không có chuyện này.

HKT không tham gia các mạng xã hội

Cũng liên quan đến HKT, thời gian qua, các fanpage được cho là của ba thành viên trong nhóm trên Facebook liên tục có những phát ngôn gây sốc. Như fanpage có tên Hồ Gia Hùng [HKT] đã từng viết trên trang chủ của mình những câu như "Nếu cả thế giới chống lại HKT thì Hồ Gia hùng sẽ chống lại cả thế giới" hay "Bởi mới nói, Vpop có HKT như hổ thêm cánh, danh vang bốn phương, bá đạo muôn phần."...

Đặc biệt, gây chú ý nhất là những lời châm chọc, chế giễu Kpop nói chung và Super Junior nói riêng. Theo như các fanpage này thì chính nhóm nhạc Hàn Quốc đã đạo nhạc của HKT và cần phải bị... kiện. Những phát ngôn này sau đó đã nhận phải sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng fan hâm mộ Suju.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí gần đây, khi được hỏi có phải HKT đã lập ra những fanpage đó hay không? Nhóm đã trả lời rằng hiện HKT chỉ có account của diễn đàn riêng chứ không sử dụng các mạng xã hội, thậm chí còn không có cả nick Yahoo. Theo HKT thì những fanpage trên đều do các antifan lập ra với mục đích bôi nhọ hình ảnh của nhóm.

Hoàng Hiếu