Bên cạnh sự thành công trên con đường ca hát thì Hồ Ngọc Hà cũng không ít lần vướng phải những scandal tình ái với các đại gia, nhạc sĩ, ca sĩ tên tuổi... Tuy nhiên, với sự khéo léo và nhạy bén trong cách xử trí, cô khiến fan hâm mộ của mình hết lần này đến lần khác phải “ngả mũ”.

 

Bước vào con đường nghệ thuật từ rất sớm, Hồ Ngọc Hà đã tạo nhiều dấu ấn từ những thành phẩm nghệ thuật như cô tham gia cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang Hà Nội và đạt giải nhì từ năm 16 tuổi, hai năm sau lại tiếp tục được vinh danh trong cuộc thi Tìm kiếm siêu mẫu châu Á với giải bạc... Rồi cứ thế bước lên đỉnh vinh quang cho đến ngày hôm nay. Tuy nhiên, song song với những dấu ấn đó là những dấu ấn đầy tiếng tăm với các mối tình chớp nhoáng hay mang tính chất tình-tiền gây tranh cãi...

Rất nhiều người đàn ông đã đến bên cuộc đời người đẹp này, trong đó, người ra đi chóng vánh, người ở lại mang đầy tâm trạng... Như câu chuyện, Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao với thông tin kết hôn năm 17 tuổi. Mặc dù, ban đầu cô một mực phủ nhận thông tin này nhưng cuối cùng cũng phải thừa nhận. Và thông tin về người chồng năm 17 tuổi của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và TPHCM... Và có lẽ, đây là mối tình mà Hà Hồ không muốn nhắc đến trong cuộc phiêu lưu tình trường của mình...

{keywords}

Hồ Ngọc Hà lúc mới vào nghề...

Rồi đến nhạc sĩ Huy Tuấn, người đầu tiên nâng đỡ từng bước đi cho Hà Hồ, từ công việc, hai người dần "thân mật" hơn mức bình thường khiến gia đình của Huy Tuấn nhiều lần lục đục, to tiếng. Song, cô vẫn im lặng với mối quan hệ này.

Và với nam ca sĩ Cầu vòng khuyết cũng không ngoại lệ, tình yêu đến rồi tình yêu đi, cuối cùng cô phủ nhận mình không có tình cảm với nam ca sĩ này mặc dù người ngoài đều tỏ rõ mười mươi. Sự im lặng nào rồi cũng khiến người ta dần quên lãng, Hà Hồ đến bên người mới, Tuấn Hưng lập gia đình. Và cả hai sau đó hội ngộ trong đêm diễn của Hà Hồ vào năm 2010 với tư cách là đồng nghiệp.

Mối tình với ca sĩ Tuấn Hưng.

{keywords}

Không chỉ dính tin đồn tình ái với các ca sĩ, nhạc sĩ, Hồ Ngọc Hà còn bị nghi ngờ về mối quan hệ với đạo diễn Trần Lực khi quay bộ phim Chiến dịch trái tim bên phải, tuy nhiên, cô vẫn giữ im lặng cho đến khi mọi người quên bẵng.

Hết chuyện tình đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà lại vướng đến chuyện “kiều nữ - đại gia” khi nhiều người bắt gặp hình ảnh cô cặp kè cùng Cường đôla. Thời điểm này, nhiều người biết trước kết quả của cặp đôi đũa lệch này.

{keywords}

 Cùng Cường đôla...

Song, ngay lập tức Hà Hồ “đập tan” dư luận bằng việc sinh cậu bé Subeo kháu khỉnh và cả hai luôn dành cho nhau cử chỉ và lời nói thân mật khiến nhiều người không còn hoài nghi gì về mối quan hệ tình cảm thật sự giữa họ.

Tuy nhiên, trong gần 8 năm ở bên nhau, họ cũng không ít lần gặp sóng gió, và gần đây nhất là tin đồn cặp đôi đã sống ly thân. Dù vậy, Hà Hồ và Cường Đô la đều chưa chính thức lên tiếng về việc này...

Đã bước chân vào giới showbiz, thì ít nhiều sẽ được dư luận chú ý, nhất là khi con đường sự nghiệp đang trong đà đi lên như diều gặp gió thì không thể nào tránh khỏi sự “nhòm ngó” của thiên hạ. Và mỗi lần bị “nhóm ngó”, mỗi người sẽ đối phó với dư luận theo cách của riêng mình, như việc Hà Hồ chọn cách im lặng để vượt qua những “cơn bão” trong cuộc đời mình.

Sự im lặng của Hà Hồ khiến nhiều người cho rằng cô thông minh và khéo léo, im lặng để âm thầm giải quyết chuyện riêng tư với đối phương một cách êm đẹp, nhưng im lặng cũng là để làm mọi chuyện rối bời thêm trong mắt người xem vì không biết đâu là sự thật, và không biết sự thật đã đến mức nào. Họ chỉ biết rằng, cứ sau một lần im lặng, Hà Hồ lại thể hiện một trạng thái vui vẻ, thoải mái khác nhau... và sau mỗi lần im lặng, cô lại “lững thững” đi bên cạnh một người đàn ông nào đó để rồi dư luận lại được phen nháo nhào...

Cũng như việc vừa xảy ra cách đây không lâu khi người ta phát hiện cô “thân mật” với đại gia buôn kim cương đã có vợ và 3 con (?), trong khi dư luận nháo nhào, báo giới tốn nhiều giấy mực thì cô vẫn điềm nhiên ngồi hát, điềm nhiên đăng ảnh tập luyện một mình trong phòng thu riêng như chẳng... có chuyện gì xảy ra.

Và mọi người lại hiểu rằng, rồi mọi chuyện sẽ lại trôi vào dĩ vãng như những câu chuyện trước đây với Cường Đôla, Tuấn Hưng hay Đức Trí... Và cô vẫn sẽ im lặng cho đến khi “tin đồn” mới được lan truyền ra...

{keywords}

Với nhạc sĩ Đức Trí...

Cũng không có gì là lạ, khi có nhiều mỹ nhân Việt chọn cách im lặng để “thổi bay” tin đồn, và Hà Hồ là một trong những mỹ nhân ấy... Có lẽ vì cô biết, sẽ chỉ giải thích được một lần để người ta tin mà thôi, nếu có giải thích thêm lần nữa, người ta sẽ lại bảo rằng: “Cô này giả tạo”, “Cô này lắm trò, nhiều chuyện...”, hay “Lại chiêu trò gì đây...”, nghe cũng mệt lắm chứ... Mà cuộc sống của cô lại không phải chỉ ngày một, ngày hai... Cô lao động bằng nghệ thuật, cô tiếp xúc với rất nhiều người trong một ngày và hơn hết, cô đang “lao đao” trong cuộc sống hôn nhân, vậy nên chi bằng cô cứ im lặng vẫn là điều tốt nhất – không ít người nghĩ như vậy.

Theo Motthegioi