- Dù chỉ có 48 giờ để thực hiện nhưng giọng ca 'Con bướm xuân' vẫn quyết định quay một MV nhạc xuân mới.

Từ sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Con bướm xuân, Hồ Quang Hiếu vẫn thường thực hiện những sản phẩm dịp Tết đến xuân về. Năm nay, nam ca sĩ trẻ vừa phát hành MV cho ca khúc mới có tên Xin đừng hái hoa.

Dù mang cái tên khá nhạy cảm, có thể khiến khán giả hình dung tới hành động vô ý thức của nhiều người ở những lễ hội hoa nhưng thực ra đây lại là một MV có nội dung hài hước và lãng mạn.

MV kể về một chàng trai do Hồ Quang Hiếu thủ vai cùng bạn đi dạo chơi hội hoa xuân và gặp một cô gái xinh đẹp. Thay vì chụp hình bạn, trong máy của anh chàng toàn bóng dáng người đẹp. Rồi chàng cũng tìm được cơ hội tiếp cận nàng. Hai người từ chỗ e ấp ngượng ngùng dần trở nên thân hơn và cuối cùng thì nắm tay nhau trong mùa xuân mới.

Cũng trong MV, Hồ Quang Hiếu và ê kíp còn đưa vào những hoạt động quen thuộc gắn liền với hội chợ xuân như ảo thuật, xiếc khỉ, ông đồ viết chữ, múa lân sư rồng... với mong muộn gợi lên cảm giác về Tết trong lòng khán giả.

Với MV Xin đừng hái hoa, Hồ Quang Hiếu chỉ có vỏn vẹn 48 giờ từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thành sản phẩm vì quá bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, người tình tin đồn của Bảo Anh vẫn cố gắng thực hiện MV này để dành tặng cho các fan của mình.

Phong Vũ