- Lần đầu tiên, trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên chủ động đăng ảnh bạn trai.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đang hình ảnh bạn trai lên trang cá nhân với chú thích: "His back,...feel safe" (Tạm dịch: Tấm lưng của anh ấy, cảm thấy an toàn). Trong ảnh là hình ảnh bạn trai của cô đứng xếp hàng với hàng loạt đồ đạc lỉnh kỉnh trên tay.

{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh trên trang cá nhân

Đã có nhiều comment chúc mừng Hoa hậu Kỳ Duyên và còn gọi người trong ảnh là 'anh rể của chúng em'.

Khá kín tiếng về chuyện tình cảm từ khi đăng quang nhưng hôm 25/5, trong một buổi trình diễn thời trang, bạn trai của Kỳ Duyên đã lộ diện khi anh bỏ ra 7.000 USD mua đấu giá từ thiện bộ đầm cho cô. Trước hành động này của bạn trai, người đẹp đã trao cho anh nụ hôn gió.

{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai trong buổi đấu giá trang phục

Bạn trai Kỳ Duyên tên đầy đủ là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991. Anh đang là giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn ở Bình Phước. Họ mới hẹn hò được vài tháng. Tạ Công Sơn du học từ nhỏ nên rất trưởng thành so với tuổi của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Sau khi đăng quang, nhan sắc của Kỳ Duyên được đem ra mổ xẻ và sau đó là gu thời trang của cô. Bí mật chuyện tình cảm cho tới hôm nay, hình ảnh đằng sau lưng của bạn trai được cô công bố.

{keywords}

Họ đã từng bắt gặp có những hành động thân mật

Bích Ngọc