Năm 2016, Hoa Hậu Việt Nam tiếp tục hành trình tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam nhưng không chỉ ở là vẻ đẹp nhan sắc, tri thức mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng.    

Sắc đẹp, tài năng song hành với lòng nhân ái

Qua 28 năm phát triển, tương ứng với 14 lần tổ chức, Hoa hậu Việt Nam đã trở thành cuộc thi sắc đẹp có truyền thống lâu dài nhất, uy tín nhất và nhận được sự chú ý, ủng hộ của đông đảo công chúng khắp cả nước cũng như quốc tế.

Bước sang năm 2016, Hoa Hậu Việt Nam tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam nhưng không chỉ ở là vẻ đẹp nhan sắc, tri thức mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, là tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội.

 

{keywords}

Ông Vũ Cao Thăng  (Phó Tổng Giám đốc Dược phẩm Hoa Thiên Phú) – Đại diện Nhà tài trợ Kim Cương tại buổi họp báo Vòng chung khảo phía Nam

Năm nay, Ban Tổ chức tập trung mạnh, đầu tư lớn vào việc thiết kế “Dự án Người đẹp Nhân ái” mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc để thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2016 có cơ hội thể hiện tấm lòng nhân ái của mình một cách rõ nét tại cuộc thi. Bên cạnh đó, “Dự án Người đẹp Truyền thông” (quảng bá du lịch, lịch sử Sài Gòn hoặc địa phương khác) cũng giúp các thí sinh khẳng định tri thức, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Với mục tiêu tìm kiếm và tôn vinh những nhan sắc Việt hiện đại, xứng đáng với ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam danh giá, BTC đã lựa chọn Ban Giám khảo là những nhân vật uy tín trong nhiều lĩnh vực, bốn trong số bảy giám khảo của cuộc thi 2016 đã được hé lộ gồm: nhà sử học - đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc, NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng trường múa TP.HCM, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Sắc Ngọc Khang tôn vinh sắc đẹp Việt

Cùng hướng đến sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang xua tan vết nám (Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú) một lần nữa quyết định đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 với vai trò là nhà tài trợ Kim cương. Trên hành trình năm nay, Sắc Ngọc Khang cam kết nỗ lực hết mình để cùng Ban Tổ chức “tìm ngọc trong cát”, nâng tầm nhan sắc Việt, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.

Đặc biệt, ngoài vai trò là nhà tài trợ Kim cương của cuộc thi, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang nói riêng cũng như Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú nói chung còn trực tiếp tài trợ cho “Chuỗi hoạt động Nhân ái” của 40 thí sinh lọt vào chung kết  từ tháng 6 đến tháng 8/2016. Không chỉ đồng hành trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ bị nám, sạm, tàn nhang, Sắc Ngọc Khang còn luôn có trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện. Tài trợ cho “Chuỗi hoạt động Nhân ái” lần này, Sắc Ngọc Khang mong muốn giúp cho các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam có thêm điều kiện để thể hiện tấm lòng nhân ái đối với cộng đồng và xã hội.

{keywords}

Ông Vũ Cao Thăng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú tại buổi họp báo chung khảo phía Nam Hoa Hậu Việt Nam 2016.

Chia sẻ về lý do tiếp tục tài trợ Hoa Hậu Việt Nam 2016, ông Vũ Cao Thăng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú cho biết: "Hoa Thiên Phú và nhãn hàng Sắc Ngọc Khang luôn mong muốn trở thành bệ phóng giúp phụ nữ Việt tỏa sáng, thành công và hạnh phúc hơn. Để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ nói riêng và cộng đồng nói chung, trong năm nay, Hoa Thiên Phú sẽ tái đầu tư cho các sản phẩm hiện có để cải tiến toàn diện cả về mẫu mã, chất lượng và đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng”.

Doãn Phong