Vụ chia tay ầm ĩ của Hoa hậu Diễm Hương vẫn còn được nhiều người trong showbiz nhắc tới như một trường hợp điển hình của một trong những chân dài... kém may mắn.


Cuộc hôn nhân bí mật với đại gia

Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1990. Thuở nhỏ, người đẹp đã sở hữu khuôn mặt tròn kháu khỉnh, đôi mắt đen cùng thân hình bụ bẫm đáng yêu.

Từ thủa nhỏ hoa hậu đã có khoảnh khắc điệu đà hút mắt người xem trong những bộ váy áo sexy, những bộ áo dài hay những chiếc váy xinh xắn.

{keywords}

Diễm Hương với tuổi 20 căng tràn sức sống

Ở thời đẹp nhất của người con gái, với nhan sắc vượt trội cùng tài năng Diễm Hương đã vượt qua các thí sinh đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010.

Sau khi đăng quang, Diễm Hương ngày càng biết cách tạo sức hút cho mình khi xuất hiện xinh đẹp quý phái trong những bộ váy áo điệu đà khoe khéo thân hình chuẩn "vạn người mê" của mình.

Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Diễm Hương khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước thông tin người đẹp bị chồng gửi đơn li dị lên tòa án bị rò rỉ vào đầu năm 2014.

Người đưa đơn li dị Diễm Hương là doanh nhân Trường Trinh, sinh năm 1974 và hơn Diễm Hương 16 tuổi. Đến lúc này thì người hâm mộ mới biết Diễm Hương đã bí mật kết hôn từ năm 2011.

Quen nhau từ lúc cô đoạt vương miện của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Đến 2011, sau thời gian tìm hiểu, cả hai cũng nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng.

Tuy nhiên, thông tin này được đôi bên giữ kín vì sợ ảnh hưởng tới công việc của Diễm Hương.

Sau khi kết hôn, Diễm Hương được chồng đại gia hết mực cưng chiều, cô được rất nhiều quà tặng giá trị: từ ngôi nhà giá 30 tỷ đồng ở Hà Nội, nhiều cổ phần bất động sản cho Diễm Hương và thậm chí tháp tùng cô sang Mỹ để dự thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2012.

Hoa hậu Diễm Hương tay trắng ra đi sau ly hôn ầm ĩ

{keywords}

Diễm Hương từng trải qua thời hôn nhân đau khổ với đại gia

Sau khoảng 3 năm chung sống, Diễm Hương và chồng đại gia ly hôn. Khi đó, những bí mật và góc khuất về cuộc hôn nhân của cô được phơi bày khiến các người đẹp trong showbiz lẫn phụ nữ bình thường cũng khó có thể hình dung.

Không giống những người đẹp khác khi chia tay đều được phần tài sản nào đó thì Diễm Hương lại ngậm ngùi ra đi tay trắng.

Trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương cho biết: "Tôi đã hoàn thành thủ tục ly dị với anh Chinh. Tôi ra đi hai bàn tay trắng, không cần bất kỳ tài sản gì từ anh ấy dù đáng lẽ theo luật định tôi được hưởng 50%".

Không chỉ về kinh tế, mà cả đời sống tình cảm, công việc cũng như các mối quan hệ, cô đều bị ảnh hưởng rất nhiều sau vụ chia tay ồn ào và nhiều rắc rối của mình.

Không chỉ vậy, sự nghiệp của cô cũng bị lao đao suốt một thời gian dài, khi mà không ít nhãn hàng vội vã chấm dứt hợp đồng, rất nhiều cơ hội cũng đã đóng chặt cửa với người đẹp lắm thị phi và ồn ào của showbiz Việt.

Sau ồn ào hôn nhân một thời gian dài, Diễm Hương mới có thể gượng dậy và tiếp tục hoạt động trong showbiz Việt.

{keywords}

Ảnh cưới của Diễm Hương và người chồng hiện tại

Vượt qua sóng gió của cuộc đời, Diễm Hương tìm được bến đỗ bình yên bên bạn trai Quang Huy. Hiện tại, tổ ấm của cặp đôi đang hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng ra đời.

Đã nếm trải đủ mọi vị ngọt đắng của cuộc đời nên Diễm Hương rất trân trọng những gì mình đang có, dù bận rộn công việc nhưng người đẹp luôn dành thời gian cho ông xã và con trai.

Diễm Hương tâm sự về người chồng hiện tại của mình: "Mọi người thường nhìn vào những thứ bên ngoài rồi đánh giá tôi dại khi bỏ đại gia triệu đô đi lấy người bình thường.

So sánh như thế thật khập khiễng vì chồng tôi còn trẻ, mới bắt đầu sự nghiệp thì sao so được với người hơn mình gần 20 tuổi.

Anh ấy đã chứng tỏ khả năng của mình ngay từ khi mới về nước làm việc bằng việc đem lại thành công cho nơi mình làm, sự thăng chức…"

Trải qua đổ vỡ, hơn ai hết, giờ Diễm Hương hiểu điều gì khiến mình hạnh phúc. Một con chim bị giam trong lồng, kể cả lồng bằng vàng cũng không thể có hạnh phúc.

Theo GĐ&XH