Vốn là Hoa hậu Châu Á xinh đẹp nên khi Vương Dự Lâm công khai hình ảnh xuống tóc đi tu, nhiều người không khỏi bàng hoàng và sửng sốt.

"Tiên hắc ám" không giống như cổ tích

Cựu hoa hậu xinh đẹp Vương Dự Lâm quyết định xuống tóc đi tu để hiểu hơn về nhân sinh quan của nhà Phật. "Chuyển sang kinh doanh, tôi có những đối tác, bạn bè trong giới, ngày ngày ăn uống, tụ tập. Nội dung các câu chuyện thường là làm thế nào kinh doanh có lời, phụ nữ mặc đồ hiệu gì, phối với túi xách loại nào, đi xe nào mới chứng tỏ được đẳng cấp... Từ khi đọc cuốn sách cũ về đạo làm người, tôi có ý định sẽ đi tu", Vương Dự Lâm chia sẻ về quyết định xuống tóc của mình.

{keywords}

Trước khi quyết định xuống tóc,  Dự Lâm đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu Phật pháp. 

Thông tin Vương Dự Lâm xuống tóc đi tu khiến nhiều người bất ngờ dù trong tiền lệ làng giải trí Hoa ngữ cũng từng chứng kiến Trần Hiểu Húc – nàng Lâm Đại Ngọc của Hồng Lâu Mộng từng xuống tóc quy y.

{keywords}

{keywords}

Vương Dự Lâm từng đoạt danh hiệu Người đẹp được khán giả yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu châu Á 2008. Năm 2009, cô giành thắng lợi trong một cuộc thi người mẫu. Sau đó Dự Lâm chuyển sang kinh doanh, hiện nay cô quản lý một công ty. 

{keywords}

Vương Dự Lâm khi dự thi Hoa hậu châu Á do đài ATV (Hong Kong) tổ chức.

{keywords}

HK (Theo Sina)