Lần thứ tư tổ chức tại Việt Nam, hòa nhạc Hạnh Phúc - Acecook Happiness Concert tiếp tục sứ mệnh mang âm nhạc giao hưởng đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Đây là dự án thường niên vì cộng đồng, lần đầu được tổ chức vào năm 2016 và đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả suốt ba năm qua.

Mang thông điệp về một mùa xuân tràn ngập hạnh phúc, Acecook Happiness Concert mang tới những giai điệu âm nhạc rộn ràng, hân hoan với sự kết hợp giữa các nghệ sĩ trong Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam do nhạc trưởng người Nhật Bản - Honna Tetsuji - làm chỉ huy.

Chuỗi chương trình Acecook Happiness Concert trong 2 năm gần nhất được bắt đầu bằng buổi trình diễn ngoài trời đầy bất ngờ và thú vị - cũng là điểm nhấn đặc biệt của chuỗi Hòa nhạc Hạnh phúc, tiếp nối bằng 2 đêm diễn chính thức tại Nhà hát Lớn Hà Nội và Nhà hát Tp HCM.

Hình street concert tại nhà thờ Lớn Hà Nội 2016

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Hình ảnh street concert tại phố đi bộ Nguyễn Huệ 2017

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Tại 2 buổi biểu diễn các năm trước ở Nhà Thờ Lớn và phố đi bộ Nguyễn Huệ, dù ở những không gian và thời điểm khác nhau, khi những nốt nhạc đầu tiên cất lên, dưới phép màu của nhạc trưởng Honna Tetsuji, và sự thăng hoa của các nghệ sỹ Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, mọi thứ xung quanh như ngưng đọng, những bộn bề thường nhật tạm tan biến, chỉ còn những âm hưởng vui tươi, khi trầm khi bổng, hoà vào nhau, mang theo niềm hạnh phúc nhỏ len lỏi vào trái tim của những khán giả ngày hôm ấy.

Những giây phút đầy xúc cảm ấy được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội không chỉ bởi những khán giả có mặt ngày hôm ấy, vì hạnh phúc cần được lan tỏa và cho đi, để nhận lại đong đầy và ý nghĩa hơn trong thời khắc giao mùa.

(https://www.youtube.com/watch?v=CVYH7afAIms&t=218s)

(https://www.youtube.com/watch?v=cjvvEhLf6lU&t=114s)

Năm nay, để âm hưởng hạnh phúc ấy có thể mang niềm hân hoan đến đông đảo khán giả hơn, Acecook Việt Nam quyết định đưa buổi hoà nhạc ngoài trời đến AEON Mall Long Biên - một trong những khu vực thương mại sôi động nhất của Thủ đô vào ngày 12/1/2019 tới đây.

Các gia đình khi tới mua sắm và vui chơi tại AEON Mall Long Biên chiều 12/1 sẽ được thưởng thức những khúc nhạc tươi vui, rộn ràng, các tác phẩm kinh điển của nhạc giao hưởng thế giới.

Các tác phẩm sẽ được biểu diễn:

L.Anderson              Belle of the Ball

L.Anderson              Jazz Pizzicato

L.Anderson              Blue Tango

L.Anderson              Waltzing Cat

A.Dvorak                 Symphony .no.9 from The New World (4th movement)

G.Bizet                     Farandole from L’Arlesienne 

Đặc biệt, năm nay, nhạc trưởng Honna Tetsuji mang đến chương trình Hòa nhạc hạnh phúc - Acecook Happiness Concert - một bí mật, những điều tuyệt vời nhất, sẽ được bật mí ở cuối chương trình.

Hãy cùng chờ đợi những thanh âm hạnh phúc sẽ được ngân lên và hoà vang tại AEON Mall Long Biên ngày 12/1/2019, lúc 16h nhé!

Ngọc Minh