Khi Phương Bình khéo léo vượt qua các thử thách Việt Hương đặt ra, người cầm cân nảy mực của show hài phát sóng tối thứ 7 hàng tuần vừa tỏ ý thán phục vừa nói lời trách khéo.

{keywords}

Trưởng phòng Việt Hương hoá thân thành một phụ nữ đanh đá, có phần thích "chặt chém" khi tìm tới phòng mạch của lương y Phương Bình để khám những căn bệnh không đâu vào đâu. Tình huống kịch khá đơn giản những phần tung hứng của 2 diễn viên lại khiến khán giả không thể nhịn cười.

{keywords}

Ngay khi xuất hiện, Phương Bình khiến Việt Hương lao đao vì tưởng nhầm mình là thầy cúng nên ngậm nước phun lung tung vào mặt cô. Giám khảo Hoài Linh thậm chí còn cười bò ra bàn khi chứng kiến "bà Sáu Bảnh" cố né nhưng vẫn bị nước đầy mặt. Nói về tình huống này, “ông Sáu Bảnh” cho rằng: “Ngày hôm nay mới bắt đầu bước vô phòng là người chơi đã dập trưởng phòng rồi. Ai biểu em đội cái khăn đỏ lên chi để bị phun nước hả Hương? Tôi muốn lạy anh Bình luôn”.

{keywords}

Ở một tình huống khác, khi diễn viên hỗ trợ Văn Khoa xuất hiện, Phương Bình ​lại tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng của Việt Hương: “Đây là chồng thứ hai của bà. Còn ông chồng đầu tiên của bà là Hoài Linh. “Gu” của bà thích gầy gầy, nói giọng khàn khàn như vầy đúng không?”.

{keywords}

Việt Hương ​thì bối rối, nói lắp bắp trên sân khấu ​còn danh hài Hoài Linh thì than thở: “Tôi có tội tình gì mà lôi cổ tôi vào trong đó”.

{keywords}

Cuối chương trình, Hoài Linh đã lựa chọn Phương Bình là người chiến thắng trong tập 4 của Ơn giời, cậu đây rồi.

{keywords}

Tim là một trong các khách mời của tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi mùa 2. Ngay khi xuất hiện, nam diễn viên khiến nhiều người tưởng anh hoá thân thành người đàn ông mang bầu đầu tiên ở Việt Nam. Trưởng phòng Tự Long trong vai bác sĩ sản khoa không chỉ thích ve vãn mà còn hay làm khó Tim.

{keywords}

Ở một tình huống, bác sĩ Tự Long bắt Tim nằm lên bàn và... tụt quần để khám thai. Màn giằng co giữ quần của 2 diễn viên đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái. Tuy nhiên sau đó đường dây kịch bản thay đổi, ông xã Trương Quỳnh Anh chỉ đang học lớp dành cho các ông bố sắp đón con chào đời.​

{keywords}

Đoạn cuối, Tim khiến nhiều người xúc động khi nói lời tạm biệt đứa con chưa chào đời và nhờ bác sĩ cứu người mẹ. Hoài Linh đã dành 2 tiếng "tuyệt vời" cho cách xử lý tình huống khéo léo, đồng thời cũng rất xúc động của Tim.

{keywords}

Trong tập 4, trưởng phòng Trấn Thành hoá thân thành ma cà rồng, yêu cô gái bình thường có tên là Bella. Nội dung kịch được phóng tác từ tác phẩm Hừng đông nổi tiếng.

{keywords}

Tuy nhiên, tình cảm của Trấn Thành lại bị chú Phương Trinh ngăn cản. Bên cạnh đó còn ​xuất hiện nhân vật tự xưng là kẻ thù của ma cà rồng và cuộc chiến sinh tử bắt đầu.

{keywords}

Từng có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Phương Trinh Jolie dễ dàng vượt qua các thử thách của trưởng phòng Trấn Thành. Cô cũng được giám khảo Hoài Linh dành tặng nhiều lời có cánh: "Anh khen Trinh vì trí nhớ của em thật kinh khủng. Trấn Thành phải tủm tỉm cười mà mặt đơ như cây cơ như vậy rất hiếm thấy. Em xử lý tình huống rất ngọt và tuyệt vời".

{keywords}

Kim Tuyến được giao vai hoàng hậu của trưởng phòng Trường Giang. Không chỉ khiến nam diễn viên 49 ngày thán phục với cách xử lý tình huống, cô còn chọc ghẹo Trường Giang khi gọi một cung phi bằng cách gọi ngược tên bạn gái anh: từ Nhã Phương thành Phương Nhã.

{keywords}

"Hoàng hậu" Kim Tuyến liên tục bị Lâm phi đổ oan tội thông dâm rồi giết người... Sau một hồi chất vấn không có kết quả, "hoàng thượng" Trường Giang vẫn quyết định tống cô vào lãnh cung để kết thúc tiểu phẩm.

{keywords}

Giám khảo Hoài Linh khen Kim Tuyến có nhan sắc, thần thái của một hoàng hậu nhưng cách xử lý lại "rất chân quê, mộc mạc". Anh lý giải có thể vì nữ diễn viên chưa quen với việc bị 3-4 người dồn ép cùng một lúc và bày tỏ mong muốn được làm việc chung để khám phá thêm về Kim Tuyến: "Anh chờ sự bùng nổ của em nhưng chưa thấy. Anh mong một ngày nào đó được làm việc với em để xem em ngoài đời là một người như thế nào mà lên sân khấu em nhẹ nhàng, dịu dàng như vậy".

(Theo Zing)